Trường Đại học Tân Trào tổng kết khoá đào tạo bơi và Giải bơi ếch lần thứ nhất năm 2018
 
Nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện môn bơi trong học sinh sinh viên, đồng thời trang bị các kĩ năng phòng chống tai nạn đuối nước, rèn luyện và cải thiện sức khỏe cho mọi người, ngày 27/5/2018, Trường Đại học Tân Trào đã khai trương bể bơi phục vụ hoạt động dạy bơi hè năm 2018.

Hoạt động này đã thu hút hơn 100 học viên là học sinh THCS và Tiểu học trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang tham gia.

Trong thời gian học, dưới sự hướng dẫn tận tình của các giảng viên thuộc Trung tâm Thể dục Thể thao, các học viên được trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản về bơi lội, cách xử lý các tình huống nguy hiểm có thể gặp trong khi bơi.

Giảng viên Trung tâm Thể dục Thể thao hướng dẫn kỹ thuật bơi cho học viên

Để đánh giá kết quả của khóa học đầu tiên, ngày 17/6/2018, Trung tâm Thể dục Thể thao Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức tổng kết khoá đào tạo bơi và Giải bơi ếch cho hơn 50 học viên.

Kết quả kiểm tra cuối khóa, 100% học viên tiếp cận được và thực hành tốt các kỹ năng phòng, chống đuối nước, các kỹ thuật bơi cơ bản. Cũng nhân dịp này, Trung tâm đã tổ chức Giải bơi ếch nhằm khích lệ học viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường sức khoẻ và vận dụng các kỹ năng đã học được vào thực tế. Chung cuộc, Ban Tổ chức đã trao 12 giải cho 12 học viên có thành tích xuất sắc.

Các vận động viên nhí đang nỗ lực về đích trong cuộc thi bơi ếch

Ban Tổ chức trao chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên

Nối tiếp kết quả của khóa học đầu tiên, Trung tâm Thể dục Thể thao Trường Đại học Tân Trào đã và đang tiếp tục tuyển sinh, đào tạo thêm 5 lớp học bơi cho đối tượng sinh viên và học sinh từ lớp 1 trở lên.

Có thể nói, với ý nghĩa thiết thực, bổ ích, hoạt động dạy bơi của Trường Đại học Tân Trào đang thu hút sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo phụ huynh và học sinh trong dịp hè này.

Mọi tư vấn, đăng kí học, xin vui lòng liên hệ: Trung tâm Thể dục Thể thao Trường Đại học Tân Trào; hotline: 0915475878 (thầy Việt)

 

Tin và ảnh: Trung tâm Thông tin - Thư viện