Trường Đoàn Thị Điểm (Hạ Long) cho học sinh trải nghiệm tại Trường Đại học Tân Trào
 
Ngày 23/02/2019, Trường Đoàn Thị Điểm (Hạ Long) do thầy Trần Việt Tiệp – Phó Hiệu trưởng dẫn đầu đã đưa các em học sinh lớp 12 thăm và tham gia các hoạt động trải nghiệm tại Trường Đại học Tân Trào.

Toàn cảnh buổi lễ

Tiếp đoàn có PGS.TS Nguyễn Bá Đức – Hiệu trưởng; TS. Phạm Thị Kiều Trang – Bí thư Đoàn trường; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc nhà trường.

PGS.TS Nguyễn Bá Đức – Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào

Phát biểu tại buổi gặp mặt  PGS.TS Nguyễn Bá Đức – Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào vui mừng được tiếp đón thầy và trò Trường Đoàn Thị Điểm, hy vọng 39 em học sinh và các thầy cô sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại Trường Đại học Tân Trào và tỉnh Tuyên Quang.

Kết thúc buổi làm việc, học sinh Trường Đoàn Thị Điểm (Hạ Long) và sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã có buổi giao lưu bóng đá. Trận cầu diễn ra trong không sôi nổi, đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao trong đoàn viên thanh niên của hai đơn vị. Buổi giao lưu không chỉ là hoạt động thể dục thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, mà còn là dịp để tuổi trẻ của hai đơn vị giao lưu, học hỏi và tăng cường tình đoàn kết trong công việc, trong phong trào thanh niên, từ đó nâng cao hiệu quả công tác Đoàn cũng như công tác chuyên môn, nghiệp vụ của mỗi đơn vị.

Hai đội giao lưu bóng đá

Tiếp đó, sáng ngày 24/2/2019, các em học sinh Trường Đoàn Thị Điểm đã có buổi tham quan, trải nghiệm vô cùng ý nghĩa tại Cơ sở 2 (Trung tâm Thực nghiệm thực hành và Chuyển giao khoa học công nghệ; Khoa Nông - Lâm - Ngư nghiệp) Trường Đại học Tân Trào. Tại đây, các em học sinh đã được nghe các thầy cô giáo và các kỹ thuật viên giới thiệu về nhà nuôi cấy mô, các loại giống cây trồng, cây hoa quý đã được Trung tâm và Khoa nhân giống thành công.

Học sinh Trường Đoàn Thị Điểm tham quan Cơ sở 2 Trường Đại học Tân Trào 

Trường Đoàn Thị Điểm (Hạ Long) tặng quà lưu niệm cho Trường Đại học Tân Trào

Lãnh đạo và học sinh sinh viên hai trường chụp ảnh lưu niệm 

Tin và ảnh: Trung Tâm Thông tin - Thư viện