Ấm áp chương trình Vui Tết Tân Trào mừng Xuân Canh Tý 2020
 
Bên thềm năm mới, chào đón Tết Canh Tý năm 2020, tối ngày 13/01/2020 Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào tổ chức Chương trình "Vui Tết Tân Trào". Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa tạo sự đoàn kết và không khí vui tươi phấn khởi cho toàn thể đoàn viên thanh niên trong trường tham gia sinh hoạt tập thể, đồng thời là dịp để đoàn viên thanh niên ôn lại và khắc sâu thêm những truyền thống tốt đẹp về ngày Tết cổ truyền dân tộc.

Các tiết mục giao lưu văn nghệ sôi động

Bên cạnh các tiết mục giao lưu văn nghệ sôi động là phần thi gói bánh chưng, bày mâm ngũ quả, cắm hoa dành cho 6 đội đến từ các Liên chi đoàn trong Trường. Các đội thi đã thể hiện những kỹ năng gói bánh rất thuần thục, những chiếc bánh chưng xanh vuông vắn rất độc đáo được tạo nên từ những bàn tay khéo léo, tất cả đã mang lại bầu không khí rộn ràng, ấp áp chào đón năm mới.

Phần thi gói bánh chưng giữa các đội

Chung cuộc Ban Tổ chức đã trao  giải A cho Chi đoàn cán bộ giáo viên và Liên chi đoàn khoa Khoa học cơ bản - Văn hóa du lịch - Công tác xã hội. Giải B cho Liên chi đoàn khoa Kinh tế - Nông lâm; Liên chi đoàn khoa Y dược; Liên chi đoàn khoa Mầm non và Liên chi đoàn khoa Tiểu học.

Bánh chưng sau khi được luộc chín sẽ được Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên trao tặng 15 suất cho Bệnh viện đa khoa Tuyên Quang và 29 suất cho Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Tuyên Quang.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường

Cũng nhân dịp này, Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã dành tặng vé xe miễn phí cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết.

Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã dành tặng vé xe miễn phí

cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

CLB Truyền thông