Chi bộ phòng Đào tạo, trường Đại học Tân Trào tổ chức Lễ kết nạp cho 3 Đảng viên mới
 
Được sự đồng ý của Đảng ủy Trường Đại học Tân Trào, chiều ngày 09/11/2017, Chi bộ phòng Đào tạo, trường Đại học Tân Trào đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 03 quần chúng Hoàng Linh Chi, Trần Thị Kim Oanh và Nguyễn Hoàng Nguyên.

Tham dự Lễ kết nạp có Đ/c Nguyễn Bá Đức – Ủy viên BCH Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; đ/c Nguyễn Khải Hoàn – Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra, Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; đ/c Vũ Quỳnh Loan – Bí thư Chi bộ phòng Đào Tạo; đ/c Phạm thị Kiều Trang - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Tân Trào; cùng các đồng chí là Cán bộ, đảng viên công tác tại phòng Đào tạo.

Trải qua một thời gian dài phấn đấu và trưởng thành, được sự quan tâm giúp đỡ của các cấp ủy Đảng, các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, các đồng chí Hoàng Linh Chi, Trần Thị Kim Oanh và Nguyễn Hoàng Nguyên đã tự khẳng định được bản thân, không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, năng lực công tác với lối sống lành mạnh, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Pháp luật của Nhà nước, xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Lễ kết nạp Đảng viên mới diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng, thay mặt Chi bộ, đồng chí Vũ Quỳnh Loan - Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng, căn dặn Đảng viên mới tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. 

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy Nguyễn Bá Đức yêu cầu các đảng viên mới kết nạp luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực của mỗi cá nhân để cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ. Đồng chí cũng đề nghị chi bộ tập trung lãnh đạo, tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, chú trọng rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống đồng thời phát huy vai trò quan trọng của Đảng viên trong các hoạt động của Nhà trường. đồng chí cũng căn dặn Chi bộ phải hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn và phát triển thêm nhiều đảng viên mới, đặc biệt là đảng viên trẻ để tăng cường sức chiến đấu cho Đảng. Bên cạnh đó, tổ chức kiện toàn bộ máy, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực,... đáp ứng yêu cầu phát triển mạnh mẽ của trường Đại học Tân Trào trong thời gian tới.

Ngay sau khi nhận quyết định kết nạp, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của đồng chí Bí thư và toàn Chi bộ, các Đảng viên mới: Hoàng Linh Chi, Trần Thị Kim Oanh và Nguyễn Hoàng Nguyên đã tuyên thệ: Nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên, hứa tiếp tục phấn đấu và phấn đấu nhiều hơn nữa, hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình để đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xây dựng Chi bộ phòng Đào tạo ngày càng vững mạnh.

Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú của Chi bộ phòng Đào tạo là động lực cho các đoàn viên, quần chúng ưu tú khác tiếp tục phấn đấu noi theo, đây cũng chính là một trong những tiêu chí hàng đầu mà Nghị quyết của Đảng ủy trường Đại học Tân Trào đã đặt ra với mong muốn ngày càng có nhiều quần chúng ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Dưới đấy là một số hình ảnh: