Chi đoàn cán bộ giáo viên tích cực chuẩn bị chương trình “Vui tết Tân Trào”
 
Trong những ngày này, khắp nơi trên cả nước không khí đón xuân đã rộn ràng trên mọi nẻo đường ngõ xóm. Mỗi dịp tết đến, xuân về, trong mỗi người dân Việt Nam ai cũng hướng về cội nguồn với lòng nhớ ơn tổ tiên và mong muốn được đoàn tụ, sum vầy cùng với gia đình. Tết Nguyên Đán là dịp lễ truyền thống quan trọng và ý nghĩa, là khoảng thời gian được xem là vui nhất, nhộn nhịp nhất, ấm áp và ý nghĩa nhất của cả một năm. Thực hiện công tác đoàn năm 2019, được sự nhất trí của lãnh đạo nhà trường, chương trình “Vui tết Tân Trào” do Chi đoàn cán bộ giáo viên chủ trì dự kiến sẽ diễn ra vào tối ngày 23/01/2019.

Để chuẩn bị tốt nhất cho chương trình, chi đoàn cán bộ giáo viên đã họp bàn từ rất sớm để phân công nhiệm vụ cụ thể tới từng cá nhân, tập thể.

Ban Tổ chức rất kỳ công chu đáo trang trí sân khấu có mâm ngũ quả, cây nêu, pháo giấy… theo đúng phong tục cổ truyền của người dân Việt Nam để chương trình thực sự là dịp để cán bộ, giảng viên, sinh viên trong trường gửi gắm, chia sẻ yêu thương. Đặc biệt, chương trình năm nay sẽ có phần gói và luộc bánh chưng để tặng những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, san sẻ phần nào gánh nặng để họ có một cái tết ấm áp, trọn vẹn hơn.

Với ý tưởng sáng tạo cùng sự chuẩn bị công phu, chu đáo của Ban Tổ chức hứa hẹn sẽ mang lại một chương trình chào xuân Kỷ Hợi hấp dẫn thú vị và ý nghĩa đối với cán bộ, giảng viên và sinh viên trong trường.  

 

Tin và ảnh: Thu Hiền CLB Truyền thông