Chiến dịch tình nguyện hè 2018 ''Dạy học miễn phí cho học sinh tiêu học''
 
Triển khai Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh năm 2018, Đoàn thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã phối hợp với Đoàn thanh niên xã Trung Môn, huyện Yên Sơn tổ chức các lớp học hè cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 4 từ ngày 13/6 đến ngày 11/7/2018 tại Trường Tiểu học xã Trung Môn. Chương trình đã thu hút gần 50 học sinh tham gia, các tình nguyện viên trực tiếp giảng dạy cùng học sinh là sinh viên đến từ Trường Đại học Tân Trào.

Lớp học đã thu hút đưuọc rất đông học sinh theo học 

Các lớp học hè được tổ chức nhằm góp phần giúp đỡ học sinh ôn tập, bổ trợ thêm kiến thức chuẩn bị cho năm học mới. Mặt khác, đây là cơ hội để những sinh viên năm cuối Trường Đại học Tân Trào trau dồi kỹ năng, kinh nghiệm giảng dạy và rèn luyện sự tự tin khi đứng lớp.

Các tình nguyện viên nhiệt tình giảng dạy cho các em học sinh 

Sự nhiệt tình giảng dạy của các bạn tình nguyện viên đã được đền đáp bằng sự hăng say học tập của các em học sinh, các em đến lớp rất đầy đủ và luôn chăm chú nghe giảng và rất thích thú với việc học hè do các anh chị tình nguyện viên dạy. 

Sinh viên Trần Thanh Hòa, người cũng trực tiếp đứng lớp, chia sẻ: “Chính sự hồn nhiên của các em là động lực để những tình nguyện viên đến với lớp. Không chỉ dạy các em về kiến thức, các bạn còn tổ chức những hoạt động vui chơi bổ ích, giúp các em tìm được niềm vui, biết yêu thương, chia sẻ với những người xung quanh”.

Sự ân cần, nhẹ nhàng giảng dạy các em học sinh tiểu học của các bạn tình nguyện viên 

Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, mang lại một mùa hè học mà chơi, chơi mà học vô cùng bổ ích cho các em học sinh. Bên cạnh đó, hoạt động cũng đã thể hiện được tinh thần xung kích tình nguyện, sự nhiệt huyết của các đoàn viên thanh niên Đại học Tân Trào, góp phần thực hiện thành công các mục tiêu đã đề ra của "Chiến dịch mùa hè xanh năm 2018". 

Tin - Ảnh: Đoàn thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Tân Trào