Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2017: Dạy học cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, chậm tiến
 
Nằm trong chuỗi các hoạt động thuộc “Chiến dịch tình nguyện Mùa hè xanh 2017”, ngày 3/7/2017 Đoàn thanh niên, Hội sinh viên trường Đại học Tân Trào đã phối hợp cùng Đoàn xã Trung Môn, huyên Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang thực hiện dạy học miễn phí cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 4 có hoàn cảnh gia đình khó khăn, học lực yếu, chậm tiến tại trường Tiểu học Trung Môn.

Hoạt động tình nguyện dạy học miễn phí cho học sinh nghèo diễn ra trong vòng 1 tháng từ ngày 3/7 đến 1/8/2017. Đối tượng là các em học từ khối lớp1 đến khối lớp 4 có học lực yếu, chậm tiến. Dự kiến mỗi khối có một lớp học khoảng từ 15 đến 20 em học sinh. Các tình nguyện viên trực tiếp đứng lớp hướng dẫn, giảng dạy và ôn luyện cùng các em.

Ngay từ ngày đầu, sự hưởng ứng của các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh vô cùng sôi nổi, hầu hết các em học sinh tham gia các lớp học rất hào hứng, thích thú với việc học hè do các anh chị tình nguyện viên dạy. 

Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, mang lại một mùa hè học mà chơi, chơi mà học vô cùng bổ ích cho các em học sinh. Bên cạnh đó, hoạt động cũng đã thể hiện được tinh thần xung kích tình nguyện, sự nhiệt huyết của các đoàn viên thanh niên Đại học Tân Trào, góp phần thực hiện thành công các mục tiêu đã đề ra của "Chiến dịch mùa hè xanh năm 2017". 

Dưới đây là một số hình ảnh của các lớp học: