Chùm ảnh sinh viên tham gia chương trình ''Trao đổi sinh viên quốc tế năm 2017'' tham quan Bảo tàng tỉnh Tuyên Quang
 
Tham quan Bảo tàng tỉnh Tuyên Quang là hoạt động trải nghiệm đầu tiên của các bạn sinh viên tham gia chương trình "Trao đổi sinh viên quốc tế năm 2017".

Bảo tàng Tuyên Quang không chỉ là nơi lưu giữ, trưng bày các di sản văn hoá vật thể và phi vật thể; di tích lịch sử văn hóa, danh lam thắng cảnh mà còn thực hiện chức năng nghiên cứu khoa học phản ánh quá trình phát triển về mọi mặt của tỉnh Tuyên Quang. Ở góc độ du lịch lịch sử, du lịch văn hóa, công trình còn là một điểm đến của nhân dân Tuyên Quang nói riêng, cả nước nói chung và du khách quốc tế. Đặc biệt phần trưng bày nội thất và sân vườn được thiết kế theo nội dung đề cương trưng bày chi tiết, gạt bỏ sự vụn vặt, trùng lặp nhằm tạo sự hấp dẫn đối với công chúng từ hình thức bên ngoài đến các hiện vật lịch sử - văn hóa.

Dưới đây là chùm ảnh đoàn sinh viên đến từ các nước Hàn Quốc, Philippines, Lào, Trung Quốc và sinh viên Đại học Tân Trào tham gia chương trình " Trao đổi sinh viên quốc tế năm 2017" tham quan Bảo tàng tỉnh Quyên Quang: