Chương trình Giao lưu văn hóa nghệ thuật Việt - Mỹ
 
Nhằm góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Việt Nam và Hoa Kỳ, Trường Đại học Tân Trào phối hợp với Đại sứ Quán Hoa Kỳ tổ chức chương trình Giao lưu văn hóa nghệ thuật với sự tham gia của Đoàn nghệ thuật Không quân Hoa Kỳ Final Approach vào 19h ngày 9/6/2019 tại Hội trường H Trường Đại học Tân Trào.

Với sự chuyên nghiệp, Đoàn nghệ thuật Không quân Hòa Kỳ sẽ mang tới cho chương trình những tiết mục nghệ thuật đặc sắc và hấp dẫn.

Được biết, tới thời điểm hiện tại chương trình giao lưu đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Đại sứ quán hoa Kỳ tại Việt Nam và các cơ quan, sở, ban, ngành của tỉnh Tuyên Quang.

Để chương trình diễn ra thành công tốt đẹp, Trường Đại học Tân Trào đã triển khai kế hoạch cụ thể tới các đơn vị trực thuộc nhà trường và toàn thể sinh viên.

Hình ảnh các thành viên Đoàn nghệ thuật Không quân Hoa Kỳ 

Chương trình không chỉ nhằm tạo cơ hội giao lưu âm nhạc giữa các nghệ sỹ, mà còn giúp người dân Việt Nam hiểu hơn về văn hóa Hoa Kỳ, kết nối mọi người đến gần nhau hơn thông qua âm nhạc; tăng thêm tình hữu nghị giữa Trường Đại học Tân Trào, tỉnh Tuyên Quang nói riêng và nước Việt Nam nói chung với đất nước Hoa Kỳ.   

Trân trọng kính mới các vị đại biểu, khách quý, giảng viên và sinh viên nhà trường tới tham dự chương trình!

Tin - Ảnh: Trung tâm Thông tin - Thư viện