Cuộc thi “Xây dựng và bình chọn Video truyền thông về các đơn vị, đoàn thể của Trường Đại học Tân Trào” năm 2018
 
Thực hiện nhiệm vụ truyền thông, quảng bá hình ảnh nhà trường; hướng tới kỉ niệm 5 năm thành lập, Trường Đại học Tân Trào tổ chức Cuộc thi “Xây dựng và bình chọn Video truyền thông về các đơn vị, đoàn thể của Trường Đại học Tân Trào” năm 2018.

Cuộc thi nhằm đẩy mạnh truyền thông, quảng bá hình ảnh, thông tin về các đơn vi, đoàn thể Trường Đại học Tân Trào tới đối tượng người học, phụ huynh, thầy cô giáo các trường Phổ thông, công chúng trên địa bàn tỉnh và cả nước.

Đối tượng tham gia cuộc thi gồm có: Các đơn vị, đoàn thể Trường Đại học Tân Trào và các tác giả tham gia cuộc thi dưới  tư cách các nhân, nhóm tác giả hoặc các câu lạc bộ của Nhà trường.

Khuôn viên Hội trường Trường Đại học Tân Trào 

Yêu cầu đối với sản phẩm dự thi là video có thời lượng từ 07 phút đến 10 phút; Các video phải giới thiệu được truyền thống, đội ngũ, cơ sở vật chất, thành tích và các loại hình tuyển sinh, đào tạo, dịch vụ của các đơn vị, đoàn thể nhà trường; Video có chất lượng tốt, hình ảnh và âm thanh rõ ràng, nội dung độc đáo và ý tưởng sáng tạo; Nội dung video không được vi phạm các quy định của Nhà nước và pháp luật, không trái với thuần phong mỹ tục của Việt Nam, không liên quan đến các vấn đề chính trị, tôn giáo; Đặc biệt video chưa được sửa dụng tham gia bất cứ cuộc thi nào, nội dung và hình ảnh trong video phải có chú thích nguồn, không vi phạm bản quyền;

Thời gian nhận video từ ngày 10/08 đến ngày 15/10/2018; các tác giả gửi File dự thi của mình về Ban tổ chức qua địa chỉ Email: qtt.dhtt@gmail.com; Thời gian chốt tính điểm và công bố kết quả vào 10h ngày 20/10/2018.

Ban tổ chức sẽ chấm điểm dựa trên các tiêu chí sau: Điểm của các đội thi được chấm căn cứ theo lượt Like và Share trên Fanpage của Trường Đại học Tân Trào;  Mỗi 1 lượt Like = 1 điểm; 1 lượt Share = 2 điểm.

Sinh viên Đại học Tân Trào giờ tan học 

Về cơ cấu giải thưởng gồm có: 01 giải Nhất trị giá 1000000 đồng/giải; 02 giải Nhì trị giá 700000 đồng/giải; 03 giải Ba trị giá 500000 đồng/giải và 05 giải Khuyến khích trị giá 300000 đồng/giải.

Cuộc thi “Xây dựng và bình chọn Video truyền thông về các đơn vị, đoàn thể của Trường Đại học Tân Trào” năm 2018 hứa hẹn sẽ mang lại những hình ảnh, thông tin đặc sắc nhất về các đơn vị trực thuộc Nhà trường; Đồng thời, thông qua cuộc thi tuyên truyền nâng cao tinh thần đoàn kết, sáng tạo, đổi mới, tiếp tục công tác, học tập nâng cao trình độ trong cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường. Qua đó, tiếp tục xây dựng Trường Đại học Tân Trào ngày càng phát triển vững mạnh.

Tin - Ảnh: Trung tâm Thông tin - Thư viện