Đêm hội Halloween đáng nhớ của sinh viên trường Đại học Tân Trào
 
Tối ngày 31/10/2017, tại trường đại học Tân Trào đã diễn ra "Đêm hội Halloween" do Khoa Kinh tế và Quản trị Kinh doanh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội SVVN Trường Đại học Tân Trào phối hợp chỉ đạo BCH Liên chi Đoàn - Hội khoa Nông Lâm - Kinh tế trường Đại học Tân Trào tổ chức

Đến dự chương trình, có đồng chí Nguyễn Phương Mai - Trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học Tỉnh Đoàn Tuyên Quang; đồng chí Phạm Thị Kiều Trang - Bí thư Đoàn trường; đồng chí Nguyễn Thị Thùy - Chủ tịch hội SVVN trường; Cô Nguyễn Thị Bắc - Trưởng khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh; Bà Michele Gaudry - tình nguyện viên Australia làm việc tại Đại học Tân Trào; lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm cùng cán bộ, giảng viên và hơn 400 sinh viên Trường Đại học Tân Trào đến xem và cổ vũ cho các đội thi.

Ban giám khảo cuộc thi gồm: Cô Phạm Thị Kiều Trang - Bí thư Đoàn trường, Phó trưởng Khoa kinh tế và Quản trị kinh doanh; Thầy Dương Xuân Quyền - Giảng viên Mỹ thuật, Khoa Văn hóa và Du lịch; Cô Nguyễn Thị Bích Hợp - Giảng viên, phụ trách Ban xây dựng chương trình Đào tạo trường Đại học Tân Trào.

Thay mặt ban tổ chức, sinh viên Nguyễn Thị Thu Hoài đã có bài phát biểu khai mạc chương trình đồng thời công bố nội dung và giải thưởng cuộc thi.

Đêm hội Hallowwen có 2 phần thi là Ấn tượng Halloween và Vũ điệu Halloween

Ở phần thi Ấn tượng Halloween, các đội thi trình diễn tiểu một tiểu phẩm với nội dung và hình thức có gắn những yếu tố "ma mị", huyền bí. Tiết mục của các đội  ngoài việc tạo được ấn tượng cho khán giả từ cách hóa trang, trang phục, âm thanh, hình ảnh còn đưa đến những thông điệp có tính giáo dục về tình yêu, cuộc sống, con người.

 

Trong phần thi Vũ điệu Halloween, trong hình dạng những nhân vật đã được hoá trang, các thí sinh tham gia đã trình diễn những điệu nhảy độc đáo chỉ có thể xuất hiện trong những lễ hội Halloween.

Sinh viên Trần Thanh Hòa, sinh viên lớp Đại học Kế toán K1 chia sẻ: “Hôm nay em rất vui khi nhà trường đã tổ chức đêm hội Halloween cho chúng em, và em còn vui hơn nữa khi lớp mình đoạt giải trong cuộc thi ngày hôm nay. Chúng em đã rất háo hức mong chờ đêm hội này được diễn ra. Vì ngoài việc học tập, thông qua những hoạt động như này, chúng em cũng được thể hiện sự sáng tạo mình. Em rất mong nhà trường sẽ tổ chức nhiều sự kiện như thế này, để chúng em có cơ hội giao lưu, học hỏi và có sân chơi lành mạnh, bổ ích.”

Kết thúc hai phần thi, ban tổ chức đã trao giải Nhất cho SBD 04 - Đại học Kế toán K3; giải Nhì cho SBD 03 -  Đại học Kế toán Bk2; lớp Đại học Kế Toán Ak2 - SBD 01 cùng với  SBD 02 - Đại học Kế toán K1 và Cao đẳng Kế toán K3 đồng giải Ba.

 

 

Đêm hội Halloween trường Đại học Tân Trào do Khoa Kinh tế và Quản trị Kinh doanh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội SVVN Trường Đại học Tân Trào phối hợp chỉ đạo BCH Liên chi Đoàn - Hội khoa Nông Lâm - Kinh tế trường Đại học Tân Trào tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thông qua đêm hội, sinh viên Đại học tân trào đã thể hiện được sự sáng tạo, khéo léo, tự tin nhưng cũng không kém phần trí tuệ của mình.

Tham gia đêm hội, không chỉ các thí sinh tham gia chương trình mà hầu hết khán giả cũng mang trên mình những bộ trang phục của ngày lễ Hallowwen. Những người tham gia đêm hội đã hóa trang thành các nhân vật mà mình yêu thích như người mèo, phù thủy, hoàng tử, công chúa, ma quỉ, zoombie...Tất cả những điều đó đã góp phần tạo nên những sắc màu độc đáo, thú vị cho đêm hội.