Đoàn công tác Đại sứ quán Israel tại Việt Nam thăm và làm việc tại Trường Đại học Tân Trào
 
Ngày 14/01/2020 Đoàn công tác Đại sứ quán Israel tại Việt Nam đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Tân Trào.

Tiếp đoàn có TS. Trần Thị Lệ Thanh – Phó Hiệu trưởng; lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc Nhà trường cùng các sinh viên chuyên ngành Nông Lâm Ngư nghiệp. 

Toàn cảnh buổi làm việc 

Tại buổi làm việc, Mr. Alon Melchior – Giám đốc Đào tạo Trung tâm nghiên cứu Sa mạc Ramat Negev Israel đã có những giới thiệu chung về đất nước Israel. Tiếp đó, Mr. Alon Melchior đề cập tới chương trình thực tập sinh chuyên ngành nông nghiệp tại Israel. Chương trình thực tập này kéo dài 11 tháng và sinh viên sẽ được học tập, trải nghiệm, thực hành tại các trang trại trên đất nước Israel; Mr. Alon Melchior bày tỏ hy vọng phía Trường Đại học Tân Trào trong thời gian tới sẽ phổ biến rộng rãi chương trình thực tập này tới sinh viên và tuyển chọn sinh viên tham gia chương trình thực tập.

Mr. Alon Melchior giới thiệu về chương trình thực tập 

Việc mở rộng quan hệ hợp tác về đào tạo, nghiên cứu khoa học với các nước trên thế giới luôn được Trường Đại học Tân Trào đặc biệt quan tâm. Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Trần Thì Lệ Thanh cảm ơn đoàn công tác đã dành thời gian thăm và làm việc tại trường. Trước những thông tin phía đoàn công tác Israel trao đổi, Tiến sĩ đã bày tỏ sự vui mừng và mong muôn sau buổi làm việc hai bên sẽ sớm tiến hành các thủ tục cần thiết để có thể ký kết thỏa thuận hợp tác và đưa sinh viên Trường Đại học Tân Trào tới đất nước Israel thực tập.

Cũng trong buổi làm việc, sinh viên của Nhà trường đã có những trao đổi với phía đoàn công tác Đại sứ quán Israel để hiểu rõ hơn những yêu cầu và nội dung chương trình thực tập tại Israel.

Đoàn công tác, lãnh đạo, giảng viên và sinh viên chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc buổi làm việc 

Tin - Ảnh: TT TT-TV