Đoàn công tác tỉnh OiTa Nhật Bản thăm và làm việc tại Trường Đại học Tân Trào
 
Chiều ngày 21/9/2018, Đoàn công tác tỉnh OiTa Nhật Bản do ông Suji Yamamoto dẫn đầu đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Tân Trào.

Tiếp đoàn có TS. Nguyễn Khải Hoàn – Phó hiệu trưởng; Đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc Nhà trường.

Toàn cảnh buổi làm việc 

Tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Khải Hoàn - Phó hiệu trưởng vui mừng chào đón đoàn công tác tới thăm và làm việc tại trường Đại học Tân Trào. Tiếp đó, Tiến sĩ đã giới thiệu những nét cơ bản về Nhà trường với đoàn công tác và bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ có sự kết nối với các trường Đại học và Doanh nghiệp tỉnh OiTa để thúc đẩy phát triển các khoa trong nhà trường, đặc biệt là phát triển chuyên ngành du lịch và dịch vụ.

TS. Nguyễn Khải Hoàn phát biểu tại buổi làm việc 

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Suji Yamamoto cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của tỉnh Tuyên Quang nói chung và của Trường Đại học Tân Trào nói riêng dành cho đoàn công tác. Ông Suji Yamamoto rất mong muốn trong thời gian tới sẽ tổ chức được các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa sinh viên Đại học Tân Trào và sinh viên các trường Đại học trực thuộc tỉnh OiTa để tăng cường hơn nữa mối quan giữa tỉnh OiTa và tỉnh Tuyên Quang.

Đoàn công tác tỉnh OiTa Nhật Bản 

Buổi làm việc diễn ra trong không khí vui mừng và phấn khởi, cả hai đơn vị đều hy vọng sẽ thực hiện có hiệu quả sớm nhất các vấn đề đã được thảo luận tại buổi làm việc.

Trường Đại học Tân Trào tặng quà lưu niệm đoàn công tác tỉnh OiTa 

Tin - Ảnh: Trung tâm Thông tin - Thư viện