Gặp mặt cán bộ nghỉ hưu và chuyển công tác năm 2018
 
Chiều ngày 21/12/2018 trong không khí đầm ấm, cởi mở, thắm tình đồng nghiệp, Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức buổi gặp mặt và chia tay các đồng chí nghỉ hưu và chuyển công tác năm 2018. Đây là buổi gặp mặt thân tình giữa đồng chí, đồng nghiệp, giữa người nghỉ hưu, chuyển công tác và những người ở lại đơn vị cũ.

Dự buổi gặp mặt có PGS.TS Nguyễn Bá Đức – Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Khải Hoàn – Phó Hiệu trưởng; TS. Trần Thị Lệ Thanh – Phó Hiệu trưởng; đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc nhà trường; cùng các đồng chí nghỉ hưu và chuyển công tác.

Trong năm nay, đội ngũ cán bộ, giảng viên Trường Đại học Tân Trào có một số thay đổi. Nhà trường phải chia tay với 8 đồng chí đã nghỉ hưu và 1 đồng chí chuyển công tác.

PGS. TS Nguyễn Bá Đức - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại biểu 

Phát biểu tại buổi lễ PGS. TS Nguyễn Bá Đức ghi nhận những thành tích, những cống hiến của các đồng chí trong sự phát triển của nhà trường. Chia tay với 9 đồng chí nghỉ hưu và chuyển nơi công tác, Phó Giáo sư chúc các đồng chí luôn luôn mạnh khỏe, công tác tốt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên mọi lĩnh vực được giao.

Lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng các cán bộ nghỉ hưu và chuyển công tác năm 2018

Tin và ảnh: Trung tâm TTTV