GIẢI BÓNG ĐÁ SINH VIÊN CHÀO MỪNG 87 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH
 
Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm Tháng Thanh niên và kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018); được sự đồng ý của lãnh đạo Nhà trường, chiều ngày 26/3/2018 Đoàn Thanh niên Trường Đại học Tân Trào phối hợp với Trung tâm TDTT tổ chức Giải bóng đá nữ sinh viên Đại học Tân Trào.

Đến dự và cổ vũ trận đấu có đồng chí Nguyễn Mỹ Việt – Giám đốc TT TDTT; TS. Phạm Thị Kiều Trang - Bí thư Đoàn trường; Ths.Nguyễn Thị Thùy - Chủ tịch Hội sinh viên, cùng cán bộ, giảng viên, đoàn viên, sinh viên các khoa trong trường.

Sau lễ khai mạc, trận bóng giao hữu giữa hai chi đoàn Đại học Tiểu họcA,B - K3 và Đại học Tiểu học C - K3 đã diễn ra sôi động, kịch tính trong sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên. Các cầu thủ của hai đội đã thi đấu với tinh thần và quyết tâm cao, cống hiến cho khán giả những pha ghi bàn đẹp mắt, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong khán giả.

Thành viên 2 đổi tuyển và tổ trọng tài

Một pha tranh bóng quyết liệt

Kết quả: đội bóng của chi đoàn Đại học Tiểu học C - K3 đã chiến thắng với tỉ số 6-0. 

Đội bóng của chi đoàn Đại học Tiểu học C - K3

TS. Phạm Thị Kiều Trang tặng hoa cho đội đạt giải nhất

Có thể nói, Giải bóng đá nữ Sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã góp phần động viên các đoàn viên, cán bộ, giảng viên cùng sinh viên trong trường tinh thần tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe để thực hiện tốt các hoạt động Đoàn cũng như các công tác chuyên môn; tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi trong nhà trường.

Tin bài: Trung tâm Thông tin - Thư viện Ảnh: Đoàn Thanh niên