Giao lưu bóng đá kỉ niệm 127 năm ngày sinh nhật Bác
 
Hướng tới kỷ niệm 127 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh, từ ngày 20/05 đến ngày 21/05/2017, câu lạc bộ Bóng đá trường Đại học Tân Trào đã tổ chức giao lưu bóng đá nhằm gây quỹ khuyến học cho sinh viên nghèo, hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt.

Tham gia giao lưu bóng đá gồm có 4 đội là các thành viên trong câu lạc bộ Bóng đá FC trường Đại học Tân Trào. Luật thi đấu áp dụng theo luật thi đấu bóng đá 7 người do Ủy ban Thể dục thể thao ban hành.

Giải bóng đá tạo nên một sân chơi rèn luyện sức khỏe, giao lưu học tập lẫn nhau tạo sự đoàn kết cho các câu lạc bộ bóng đá đang sinh hoạt và tập luyện trên sân cỏ tại trường Đại học Tân Trào. Bên cạnh đó, thông qua giải bóng đá ban tổ chức thực hiện gây quỹ khuyến học từ kinh phí giải thưởng của giải bóng và kêu gọi sự quyên góp của các nhà hảo tâm gửi đến các phần quà cho sinh viên nghèo, hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt đang theo học tại trường Đại học Tân Trào. 

Giải bóng đá đã diễn ra đảm bảo an toàn, tiết kiệm, tạo được không khí vui tươi nhưng cũng không kém phần sôi nổi và thu hút được sự quan tâm của toàn thể cán bộ giáo giáo viên cũng như sinh viên Nhà trường cùng tham gia cổ vũ.

Ngay sau khi kết thúc giải đấu, ban tổ chức đã trao các phần quà cho sinh viên nghèo, hoàn cảnh khó khăn có thành tích cao trong học tập nhằm khích lệ động viên các em tiếp tục cố gắng hơn nữa. 

Trao quỹ quyên góp cho sinh viên nghèo vượt khó