Hội nghị Cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2018 - 2019
 
Thực hiện nhiệm vụ năm học, sáng ngày 27/12/2018, Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức Hội nghị Cán bộ, viên chức và người lao động năm học 2018 – 2019.

Hội nghị Cán bộ, Viên chức và người lao động là hoạt động thường niên của nhà trường nhằm đánh giá, tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học và các công tác khác của nhà trường trong năm học 2017 - 2018 và nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học 2018 - 2019. Đây cũng là dịp để mỗi thành viên trong nhà trường thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường. Trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn thảo, hội nghị tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Đồng thời đây cũng là cơ hội để nhà trường kiến nghị những quyền lợi chính đáng của cán bộ, viên chức và người lao động đối với các cấp lãnh đạo.

Toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động của nhà trường đã tham dự hội nghị trong không khí vui tươi, phấn khởi.

Toàn cảnh Hội nghị

Mở đầu Hội nghị, PGS. TS Nguyễn Bá Đức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày báo cáo tổng kết công tác trong năm học 2017 - 2018 và phương hướng trong năm học 2018 - 2019; Trong báo cáo tổng kết, Phó giáo sư đã tuyên dương những thành tích nhà trường đạt được về công tác đào tạo như: tuyển mới được 401 học viên đào tạo liên kết và mở được 1 lớp đại học ngành Công tác xã hội với trên 30 học viên tại tỉnh Yên Bái, liên kết đào tạo dược sĩ Chuyên khoa 2 cho 27 học viên, thạc sĩ Luật kinh tế cho gần 40 học viên, chuẩn bị mở các lớp đào tạo về khối ngành chăm sóc sức khỏe tại tỉnh Tuyên Quang và trường Đại học Tân Trào; về công tác Nghiên cứu khoa học đã nghiệm thu 306 sản phẩm NCKH: 02 đề tài cấp, cấp bộ, cấp tỉnh; 28 đề tài cấp cơ sở; 10 đề tài do sinh viên thực hiện; xuất bản và đưa vào sử dụng 07 tài liệu tham khảo và 01 sách chuyên khảo; 235 bài báo khoa học được đăng trên tạp chí, kỷ yếu hội thảo khoa học trong và ngoài nước, trong đó có 21 bài báo đăng trên tạp chí, kỷ yếu khoa học nước ngoài, 10 bài đăng ở tạp chí xếp trong danh mục ISI và Scopus thuộc các chuyên ngành Vật lý, Hóa học và Toán học; 23 sáng kiến kinh nghiệm của cán bộ giảng viên nhà trường đã được công nhận; về Ứng dụng và chuyển giao khoa học công nghệ, Trường Đại học Tân Trào đã phát triển các giống cây trồng tại Trung tâm Thực nghiệm thực hành & Chuyển giao khoa học công nghệ cung cấp cho nhiều tỉnh như Bắc Kạn, Yên Bái và Bắc Giang; hoạt động Hợp tác quốc tế đã kí kết biên bản ghi nhớ và hợp tác với nhiều trường trong khu vực... Bên cạnh đó, Phó giáo sư cũng chỉ ra những hạn chế cần khắc phục và đề ra phương hướng trong năm tới. 

PGS.TS Nguyễn Bá Đức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo tổng kết tại Hội nghị

Tiếp đó, Hội nghị đã nghe Báo cáo công khai tài chính năm học 2017 – 2018, Báo cáo thanh tra nội bộ cơ quan và Công tác phối hợp giữa Công đoàn với nhà trường trong năm học 2017 - 2018.

Cũng tại Hội nghị các ý kiến đề xuất, phát biểu, nguyện vọng của cán bộ, viên chức nhận được sự đồng thuận, quan tâm của Hội nghị, góp phần hoàn thiện, bổ sung cho dự thảo Phương hướng và Nghị quyết Hội nghị. 

 

Rất nhiều ý kiến đề xuất và nguyện vọng được cán bộ, viên chức đóng góp tại Hội nghị 

Hội nghị đã bầu 05 đồng chí vào Ban thanh tra nhân dân Trường Đại học Tân Trào nhiệm kỳ 2019 - 2021 gồm: Đ/c Trần Quang Huy, đ/c Đàm Thị Thanh Thủy, đ/c Hà Thị Minh Đức, đ/c Trần Thị Bình, đ/c Lê Kim Anh.

05 đồng chí Ban thanh tra nhân dân Trường Đại học Tân Trào nhiệm kỳ 2019 - 2021 ra mắt Hội nghị 

Ký cam kết giữa Nhà trường với Công đoàn trường thực hiện nhiệm vụ năm học 2018 - 2019

Hội nghị đã thông qua Nghị quyết, tập thể cán bộ, viên chức và người lao động Trường Đại học Tân Trào quyết tâm lập những thành tích tốt nhất trong năm tới để cùng xây dựng nhà trường ngày càng vững  mạnh.

Tin - Ảnh: Trung tâm Thông tin - Thư viện