Hội nghị Hiệu trưởng các trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung Bắc lần thứ nhất năm 2018
 
Ngày 31/3/2018, tại Trường Đại học Hùng Vương diễn ra Hội nghị Hiệu trưởng các trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung Bắc lần thứ nhất nhằm chuẩn bị cho Hội thi chuyên môn nghiệp vụ Sư phạm các trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung Bắc lần thứ XII sẽ được tổ chức vào tháng 11/2018.

Dự Hội nghị, có  PGS.TS Nguyễn Bá Đức – Hiệu trưởng trường Đại học Tân Trào; PGS.TS Nguyễn Quang Huy - Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2; Đại diện Ban Giám hiệu các Trường: Đại học Hùng Vương, Cao đẳng Sư phạm Hà Giang, Cao đẳng Vĩnh Phúc, Cao đẳng Sư phạm Lào Cai, Cao đẳng Sư phạm Yên Bái cùng lãnh đạo đơn vị trực thuộc của các Trường.

Lãnh đạo các trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung Bắc chụp ảnh lưu niệm tại trường Đại học Hùng Vương

Phát biểu khai mạc Hội nghị, TS. Trịnh Thế Truyền - Hiệu trưởng trường Đại học Hùng Vương nhiệt liệt chào mừng lãnh đạo các trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung Bắc đã về tham dự Hội nghị. Đây là nguồn cổ vũ, động viên to lớn để Trường Đại học Hùng Vương thực hiện tốt nhiệm vụ với tư cách là đơn vị chủ trì Hội thi lần này. Được sự đồng ý của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Phú Thọ, Trường Đại học Hùng Vương đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt hồ sơ văn bản và gửi tới các trường trong cụm để lấy ý kiến. Tiến sĩ đề nghị các Trường và các tiểu ban chuyên môn thẳng thắn trao đổi, thảo luận những nội dung trong Dự thảo kế hoạch tổ chức để Hội thi diễn ra với chất lượng tốt nhất.

TS. Trịnh Thế Truyền – Hiệu trưởng Trường Đại học Hùng Vương phát biểu khai mạc Hội nghị

Tại Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Quang Huy - Hiệu trưởngTrường ĐHSP Hà Nội 2 – đơn vị Trưởng cụm khối các trường Đại học, Cao đẳng Trung Bắc đánh giá cao sự chuẩn bị rất chu đáo, bài bản của Trường Đại học Hùng Vương từ kế hoạch, điều lệ, nội dung các môn thi... đồng thời khẳng định đơn vị Trưởng cụm sẽ phối hợp chặt chẽ để Hội thi diễn ra thành công.

Đại diện đơn vị đăng cai tổ chức Hội thi chuyên môn nghiệp vụ Sư phạm các trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung Bắc lần thứ XI, ThS. Nguyễn Thị Hồng Nhung – Phó Hiệu trưởng Trường CĐSP Lào Cai cho rằng để Hội thi diễn ra thành công bên cạnh những nỗ lực, cố gắng của Trường Đại học Hùng Vương – đơn vị đăng cai rất cần sự đồng thuận, nhất trí cao của cả cụm Trung Bắc. Bên cạnh đó, sự quan tâm, chỉ đạo của các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh cũng như sự phối hợp từ các sở ban ngành, cơ quan truyền thong báo chí trong và ngoài tỉnh sẽ là những nhân tố để Hội thi thực sự có sức lan tỏa.

ThS. Nguyễn Thị Hồng Nhung – Phó Hiệu trưởng Trường CĐSP Lào Cai phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, PGS.TS Nguyễn Bá Đức - Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào nhất trí cao với sự chủ động chuẩn bị của Trường Đại học Hùng Vương. Đồng thời cho rằng, để thực sự thành công, Ban tổ chức cần đẩy mạnh công tác truyền thông trước, trong và sau Hội thi, qua đó góp phần nâng tầm thương hiệu của các trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung Bắc. Phó Giáo sư cũng mong muốn phía Trường Đại học Hùng Vương sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để các đoàn tham dự có thể phát huy tối đa khả năng của mình.

PGS.TS Nguyễn Bá Đức - Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào phát biểu ý kiến tại Hội nghị

Cũng trong khuôn khổ hội nghị, lãnh đạo trường và các tiểu ban chuyên môn đã tập trung trao đổi rất kỹ về từng nội dung của Hội thi như: Hội thảo khoa học, Nghiệp vụ sư phạm, Olympic tiếngAnh –Tin - Toán, Văn nghệ, Thể dục thể thao… và đều có sự thống nhất cao.

Hội nghị Hiệu trưởng các trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung Bắc lần thứ nhất tại Trường Đại học Hùng Vương kết thúc thành công tốt đẹp. Sự đồng thuận cao của các trường hứa hẹn Hội thi chuyên môn nghiệp vụ Sư phạm các trường Đại học, Cao đẳng cụm Trung Bắc lần thứ XII sẽ diễn ra thành công rực rỡ trên tinh thần hữu nghị, hợp tác giữa các trường.

Cũng nhân dịp này, các đại biểu đã dành thời gian tham quan khuôn viên trường Đại học Hùng Vương.

Lãnh đạo các trường tham quan khuôn viên trường Đại học Hùng Vương

Tin và ảnh: Trung tâm Thông tin - Thư viện