Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2017, phương hướng nhiệm vụ công tác thi đua năm 2018
 
Sáng ngày 11/01/2017,tại trường Đại học Tân Trào, Khối thi đua các trường chuyên nghiệp và dạy nghề tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức “Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2017, phương hướng nhiệm vụ công tác thi đua năm 2018’’

Tham dự hội nghị có PGS.TS. Nguyễn Bá Đức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Tân Trào; TS. Nguyến Khải Hoàn - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng trường Đại học Tân Trào; TS. Trần Thị Lệ Thanh - Phó Bí thư thường trực, Phó hiệu trưởng trường Đại học Tân Trào; đồng chí (đ/c) Lộc Văn Quang - Phó Bí thư chi bộ, Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Kỹ thuật - Công nghệ Tuyên Quang; đ/c Nguyễn Đức Trường - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó hiệu trưởng trường Trung cấp Y tế Tuyên Quang; đ/c Phạm Văn Thái - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn trường Trung học Kinh tế - Kỹ thuật Tuyên Quang cùng các đồng chí là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn, Bí thư, Phó Bí thư Đoàn trường, lãnh đạo phòng Tổ chức và cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng của 4 trường trong khối thi đua.

PGS.TS. Nguyễn Bá Đức - Chủ trì Hội nghị đã có bài phát biểu khai mạc, đồng  thời gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể hội nghị. Đồng chí đã thông báo đến hội nghị về những thành tích và những khó khăn của các trường trong khối thi đua trong năm vừa qua.

Ngay sau bài phát biểu của PGS.TS. Nguyễn Bá Đức , Phòng Tổ chức Chính trị trường Đại học Tân Trào đã thông qua bản dự thảo “Báo cáo tổng kết công tác thi đua khối các trường  chuyên nghiệp năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018”. Bản báo cáo nêu rõ các vấn đề về đặc điểm tình hình, kết quả công tác thi đua của từng trường trong năm 2017, đồng thời nêu rõ phương hướng, nhiệm vụ công tác thi đua trong năm 2018 đối với các trường trong khối.

Tại phiên thảo luận, Hội nghị đã nhận được nhiều đóng góp tích cực từ các thành viên trong khối thi đua, chỉ ra những thành tích đã đạt được cần tiếp tục phát huy, những hạn chế cần được khắc phục. Đồng thời, các ý kiến được đóng góp nhằm chỉ ra phương hướng đúng đắn, những nhiệm vụ cần đạt được của khối trong năm 2018. Cuối phiên thảo luận, đại diện các trường đã ký kết bản giao ước thi đua toàn khối năm 2018.

Trong phần bình xét thi đua của toàn khối, Trường Đại học Tân Trào với số phiếu bình trọn cao nhất được bình chọn là đơn vị có phong trào thi đua dẫn đầu khối và nhận cờ lưu niệm; trường Trung cấp Y tế Tuyên Quang và trường Trung học Kinh tế - Kỹ thuật Tuyên Quang  được trao tặng bẳng khen thi đua của toàn khối.

Kết thúc Hội nghị, PGS.TS.Nguyễn Bá Đức - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Tân Trào thay mặt đơn vị thường trực khối thi đua năm 2017 - Chủ trì Hội nghị đã trao cờ luân lưu cho đơn vị thường trực khối thi đua năm 2018 là trường Trung học Kinh tế - Kỹ thuật Tuyên Quang