Khoa Nông-Lâm-Ngư nghiệp gặp mặt sinh viên Trường Đại học Đông Nam Philipines tới thực tập năm học 2018 – 2019
 
Sáng ngày 04/3/2019, khoa Nông-Lâm-Ngư nghiệp đã tổ chức buổi gặp mặt sinh viên Trường Đại học Đông Nam Philipines tới thực tập năm học 2018 – 2019.

Dự buổi lễ có TS. Nguyễn Thị Hải – Trưởng khoa Nông-Lâm-Ngư nghiệp; TS. Nguyễn Văn Cương – Giảng viên khoa Nông-Lâm-Ngư nghiệp; ThS. Nguyễn Văn Giáp – Giám đốc Trung tâm TNTH&CGKHCN; cùng đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc Trường Đại học Tân Trào.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Đây là năm thứ 2 Trường Đại học Đông Nam Philipines cử sinh viên tới Trường Đại học Tân Trào thực tập. Thời gian thực tập kéo dài từ ngày 23/2/2019 đến 17/5/2019. Ngoài thời gian nghiên cứu và học tập, các bạn sinh viên Philippines sẽ cùng tham gia học tập và trải nghiệm cuộc sống của một sinh viên quốc tế tại thành phố Tuyên Quang xinh đẹp cùng với sinh viên TQU. Chắc chắc những trải nghiệm tại thành phố Tuyên Quang nói riêng và Việt Nam nói chung sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời và có ý nghĩa trong hành trình học tập và trải nghiệm của các em.

Phát biểu tại buổi gặp mặt TS. Nguyễn Văn Cương vui mừng chào đón các em sinh viên Trường Đại học Đông Nam Philipines tới thực tập tại khoa Nông-Lâm-Ngư nghiệpvà Trung tâm TNTH&CGKHCN, hy vọng các em sẽ có những trải nghiệm thú vị để phát huy thế mạnh của bản thân trong 3 tháng thực tập tại Trường Đại học Tân Trào.

TS. Nguyễn Văn Cương phát biểu tại buổi lễ

Buổi gặp mặt sinh viên Trường Đại học Đông Nam Philipines tới thực tập năm học 2018 – 2019 đã diễn ra trong không khí đầm ấm, thân mật. Trường Đại học Tân Trào đã và đang tiếp tục triển khai nhiều chương trình thực, trao đổi sinh viên, giảng viên với các trường Đại học nước ngoài, đây chính là cơ hội để sinh viên, giảng viên  Đại học Tân Trào có thêm cơ hội giao lưu,học hỏi nâng cao trình độ tiếng Anh và hiểu thêm về văn hóa nước bạn.

Sinh viên Philippines chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên và sinh viên khoa Nông-Lâm-Ngư nghiệp

Tham quan Trung tâm TNTH&CGKHCN

Tin và ảnh: Trần Thị Ban - CLB Truyền thông