Lãnh đạo trường Đại học Tân Trào dự Lễ khai giảng năm học 2017 – 2018 tại trường THCS Hưng Thành, thành phố Tuyên Quang
 
Hòa trong không khí hân hoan, rộn ràng chào đón năm học mới trên mọi miền tổ quốc, sáng ngày 5/9/2017 trường THCS Hưng Thành, thành phố Tuyên Quang long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2017 – 2018. Đoàn đại biểu trường Đại học Tân Trào do PGS.TS Nguyễn Bá Đức dẫn đầu đã tới dự và chúc mừng Nhà trường.

Đến dự Lễ khai giảng tại trường THCS Hưng Thành, thành phố Tuyên Quang có PGS.TS Nguyễn Bá Đức, Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào; đồng chí Bùi Thị Huệ, Trưởng phòng Chính trị tư tưởng giáo dục Đại học Sở Giáo dục và Đạo tạo tỉnh; đồng chí Cù Anh Dũng, Phó bí thư thường trực Đảng ủy phường Hưng Thành cùng toàn thể lãnh đạo, các thầy cô giáo và học sinh trường THCS Hưng Thành. 
Năm học 2016 – 2017 đã trôi qua đánh dấu những thành công trong công tác dạy và học của thầy và trò trường THCS Hưng Thành. Những ngày hè sôi động đã kết thúc, chia tay với những cánh hoa phượng vĩ, những tiếng ve râm ran suốt trưa hè, hôm nay thầy và trò trường THCS Hưng Thành chào đón năm học mới trong không khí tưng bừng và phấn khởi.  
Tại Lễ khai giảng, cô giáo Nguyễn Thị Mỹ Nga - Phó Hiệu trưởng trường THCS Hưng Thành đã thay mặt lãnh đạo Nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2017-2018.


Tiếp đó, phát biểu tại Lễ khai giảng cô giáo Nguyễn Thị Hạnh - Hiệu trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh mỗi giáo viên trong nhà trường cần không ngừng trau dồi, học hỏi để nâng cao trình độ, kiến thức về chuyên môn, nghiệp vụ, rèn luyện và tu dưỡng tâm thế, tác phong, phẩm chất đạo đức của người giáo viên. Mỗi người thầy, người cô phải là một tấm gương sáng về đạo đức, tự học và sáng tạo để học sinh noi theo.Tiếp nối những thành tích đã đạt được trong những năm qua, năm học 2017 - 2018 toàn thể giáo viên và học sinh trong Nhà trường cùng nỗ lực hơn nữa để đạt được những thành tích cao hơn.

Cũng tại buổi lễ, để ghi nhận những thành tích đã đạt được của học sinh trong năm học vừa qua, Nhà trường đã khen thưởng một số học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Nhân dịp Lễ khai giảng năm học 2017 – 2018 trường Đại học Tân Trào gửi tới các thầy cô và học sinh trường THCS Hưng Thành lời chúc sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học đã đề ra và trao tặng 10 suất học bổng cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Kết thúc buổi lễ cô giáo Nguyễn Thị Hạnh - Hiệu trưởng Nhà trường đã thay mặt toàn thể cán bộ, giáo viên toàn trường gióng lên những hồi trống đầu tiên của năm học 2017 – 2018, tiếng trống trường rộn rã, báo hiệu một năm học mới thành công và tràn đầy ý nghĩa.

TT TNTH & Chuyển giao KHCN

Hội nghị - Hội thảo