Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học hệ vừa làm vừa học chuyên ngành Luật kinh tế khóa 46 niên khóa 2013 – 2017.
 
Ngày 5/02/2018, trường Đại học Tân Trào phối hợp với trường Trường Đại học Kinh tế quốc dân long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao Bằng Đại học chuyên ngành luật kinh tế niên khóa 2013 – 2017 hình thức vừa làm vừa học cho 77 học viên.

Dự buổi lễ, về phía trường  Đại học Kinh tế quốc dân có PGS.TS. Trần Thị Vân Hoa - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS Phạm Quang - Trưởng khoa Đại học Tại chức; cùng đại diện lãnh đạo, chuyên viên các đơn vị phòng, khoa của Nhà trường.

Về phía trường Đại học Tân Trào có TS. Nguyễn Khải Hoàn - Phó Hiệu trưởng;  đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban, trung tâm trực thuộc nhà trường, cùng 77 học viên chuyên ngành Luật kinh tế.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trần Thị Vân Hoa - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Quốc dân chúc mừng 77 tân cử nhân Đại học ngành Luật kinh tế đã đạt thành tích tốt trong quá trình học tập và rèn luyện. PGS.TS Trần Thị Vân Hoa  mong muốn các tân cử nhân sẽ tiếp tục phát huy được những phẩm chất, năng lực của mình, đồng thời không ngừng trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ nhằm cống hiến cho sự nghiệp phát triển đất nước. 

PGS.TS Trần Thị Vân Hoa - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Thay mặt Ban Giám hiệu trường Đại học Tân Trào, TS. Nguyễn Khải Hoàn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo và giảng viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân trong việc phối hợp với nhà trường để tổ chức các lớp vừa làm vừa học cho các học viên. Kết quả học tập của các học viên đã khẳng định chất lượng đào tạo của hai nhà trường và thắt chặt thêm tình hữu nghị, đoàn kết của hai đơn vị trong công tác giáo dục. Tiến sĩ hy vọng trong tương lai trường Đại học Tân Trào sẽ có thêm nhiều cơ hội liên kết hợp tác với trường Đại học Kinh tế Quốc dân , không chỉ tiếp tục mở các lớp liên thông lên trình độ Đại học mà còn xúc tiến để mở lớp sau Đại học đặt tại trường Đại  học Tân trào, tạo điều kiện cho các học viên tại khu vực miền núi phía Bắc thuận lợi hơn trong việc tham gia học tập nâng cao trình độ, đáp ứng yêu cầu đào tạo hiện nay.

TS. Nguyễn Khải Hoàn phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ PGS. TS Phạm Quang - Trưởng Khoa Đại học tại chức, Trường Đại học Kinh tế quốc dân đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho các học viên đại học hệ vừa làm vừa học, chuyên ngành Luật kinh tế, niên khóa 2013-2017.

Để ghi nhận những thành tích đã đạt được của các tân cử nhân trong suốt thời gian học tập. Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế quốc dân đã có Quyết định khen thưởng cho 07 học viên đạt thành tích cao nhất trong học tập và công tác đoàn thể.

Các cử nhân có thành tích xuất sắc trong học tập

Kết thúc buổi lễ, lãnh đạo của hai trường đã lưu lại chụp ảnh cùng các tân cử nhân.

Tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ trao bằng tốt nghiệp

                                                                                                                 Bài và ảnh: TT Thông tin - Thư viện