Lễ kết nạp Đảng viên mới cho học sinh sinh viên Chi bộ khoa Giáo dục Tiểu học
 
Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng. Được sự nhất trí của Đảng ủy trường Đại học Tân Trào, ngày 7/11/2017, Chi bộ khoa Giáo dục Tiểu học đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú là học sinh sinh viên.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Tuyết Nga - Bí thư Chi bộ khoa Giáo dục Tiểu học  và toàn thể Đảng viên của Chi bộ khoa Giáo dục Tiểu học .

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới.       

Tại buổi Lễ, đồng chí đồng chí Nguyễn Tuyết Nga - Bí thư Chi bộ khoa Giáo dục Tiểu học đọc quyết định và trao Quyết định kết nạp cho 02 quần chúng ưu tú: Phùng Thị Kim Nhung  và Lương Thị Mai Anh - sinh viên lớp Đại học Giáo dục Tiểu học AK1. Đồng chí cũng phân công nhiệm vụ cho từng đảng viên mới, đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Sau khi nhận quyết định kết nạp, các đồng chí Đảng viên mới đã đứng trước cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ góp phần xây dựng Chi bộ  và Đảng bộ Trường  ngày càng vững mạnh.

Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú của Chi bộ Chi bộ khoa Giáo dục Tiểu học là động lực cho các đoàn viên, quần chúng ưu tú khác tiếp tục phấn đấu noi theo, đó cũng chính là một trong những tiêu chí hàng đầu mà Nghị quyết của Đảng bộ trường Đại học Tân Trào đã đặt ra với mong muốn ngày càng có nhiều quần chúng ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Một số hình ảnh của buổi Lễ: