Lễ Trưởng thành Đoàn của đoàn viên chi đoàn cán bộ giáo viên trường Đại học Tân Trào
 
Chiều ngày 12/05/2017, Chi đoàn cán bộ giáo viên trường Đại học Tân Trào long trọng tổ chức lễ Trưởng thành đoàn cho 26 đồng chí đoàn viên Chi đoàn có độ tuổi từ 30 trở lên.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Thị Kiều Trang, Bí thư Đoàn trường; đồng chí Đỗ Hải Yến, Phó bí thư Đoàn trường; cùng toàn thể đoàn viên Chi đoàn giáo viên.

Tại buổi lễ, đồng chí Hà Trang - Ủy viên Ban chấp hành Chi đoàn giáo viên đã có những giới thiệu và đánh giá về các đoàn viên trưởng thành. Đây là những đoàn viên tiêu biểu, lực lượng nòng cốt của Chi đoàn, đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng, hết tuổi đoàn. Đã có nhiều đóng góp tích cực cho hoạt động đoàn và phong trào thanh niên trường Đại học Tân Trào trong thời gian qua. Đồng chí mong rằng dù ở cương vị nào đi nữa, Chi đoàn luôn mong sự đóng góp của các đồng chí để Chi đoàn ngày càng vững mạnh.

Đại diện đoàn viên Trưởng thành đoàn, đồng chí Lý Văn Thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban chấp hành Chi đoàn đã giúp đỡ 26 đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ trong phong trào đoàn viên, thanh niên. Mặc dù đã trưởng thành đoàn nhưng các đồng chí hứa sẽ tiếp tục đóng góp xây dựng Chi đoàn ngày càng phát triển.

Tiếp bước các anh chị đoàn viên đi trước, đồng chí Nguyễn Phương Thảo đã thay mặt đoàn viên trong Chi đoàn hứa sẽ tiếp nối chặng đường tiếp theo với tinh thần “Vinh dự lớn, trách nhiệm cao, phấn khởi tự hào”, nguyện dốc hết sức , trí tuệ và cả tấm lòng nhiệt huyết phát triển phong trào đoàn viên, thanh niên của trường đi đến kết quả tốt nhất.

Cũng tại buổi lễ, danh sách Ban chấp hành Chi đoàn cán bộ giáo viên nhiệm kỳ 2017 - 2019 đã được thông qua.

Lễ Trường thành đoàn điễn ra trang nghiêm và thân mật. Mong rằng Chi đoàn tiếp tục có những hoạt động thiết thực hơn nữa, những cống hiến của tuổi trẻ trong phong trào đoàn thanh niên nói riêng và phong trào của cơ quan đơn vị nói chung.