Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2017
 
Phát huy truyền thống "Thương người như thể thương thân" của dân tộc Việt Nam, Ngày 28/09/2017 Đoàn Thanh niên phối hợp cùng Hội sinh viên trường Đại học Tân Trào tổ chức ngày hội hiến máu với thông điệp ““Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại” , “Giọt máu – Kho báu tình người" nhằm sẻ chia những giọt máu nghĩa tình với người bệnh.

Ngày hội hiến máu năm 2017 tại trường Đại học Tân Trào đã thu hút hơn 500 đoàn viên thanh niên tham gia. Trong ngày hội, các tình nguyện viên được khám sức khỏe, xét nghiệm máu và tư vấn sức khoẻ miễn phí, đồng thời được cấp Giấy chứng nhận hiến máu tình nguyện, được nhận quà tặng.

Với tinh thần “Mỗi giọt máu cho đi - một cuộc đời ở lại”, các cán bộ, giảng viên và viên sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã nhiệt tình tham gia chương trình cùng hướng về cộng đồng mang tính nhân đạo cao cả này. Hơn 300 đơn vị máu thu được không những là con số biết nói mà còn là tấm lòng của tất cả các tình nguyện viên Trường Đại học Tân Trào dành cho những người đang mắc phải căn bệnh hiểm nghèo.

Có thể nói trong nhiều năm qua công tác hiến máu nhân đạo đã trở thành một hoạt động xã hội tổ chức thường xuyên tại Trường Đại học Tân Trào, đây là hoạt động xã hội mang tính nhân văn sâu sắc và được cán bộ, giảng viên và sinh viên nhiệt tình hưởng ứng. Từ ý nghĩa sâu sắc của phong trào hiến máu tình nguyện - một trong những nghĩa cử cao đẹp của con người với con người, đồng thời cũng là truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của người dân Việt Nam, ngày hội hiến máu tình nguyện đã góp phần nâng cao ý thức “Tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, động viên tinh thần tự nguyện của các đoàn viên thanh niên trong phong trào hiến máu nhân đạo, rèn luyện ý thức của sinh viên đối với tinh thần “Mình vì mọi người - Mọi người vì mình”.

Dưới đây là một số hình ảnh: