Nghiệm thu đề tài Nghiên cứu khoa học cấp Bộ
 
Ngày 11/10/2018, Trường Đại học Tân Trào tổ chức nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học cấp bộ: “Đánh giá hiệu quả đào tạo của Trường Đại học Tân Trào đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Tuyên Quang và vùng Tây Bắc, giải pháp phát triển nhà trường đến năm 2030” do PGS.TS Nguyễn Bá Đức – Hiệu trưởng nhà trường làm chủ nhiệm đề tài.

Tham dự buổi đánh giá, nghiệm thu có PGS.TS. Tô Bá Trượng – Viện trưởng Viện nghiên cứu Hợp tác phát triển giáo dục - Chủ tịch Hội đồng nghiệm thu đề tài cùng các thành viên Hội đồng nghiệm thu và Ban chủ nhiệm đề tài.

Toàn cảnh buổi nghiệm thu 

Tại buổi nghiệm thu các thành viên hội đồng đã đánh giá cao kết quả đề tài nghiên cứu đã thực hiện được, cụ thể:

Đề tài đã thực hiện đầy đủ các sản phẩm nghiên cứu gồm: 05 báo cáo chuyên đề; Báo cáo phân tích số liệu điều tra, khảo sát; Báo cáo đánh giá chất lượng đào tạo; Báo cáo Chiến lược phát triển Trường Đại học Tân Trào đến 2025 định hướng đến năm 2030; Báo cáo tổng kết đề tài; Báo cáo tóm tắt đề tài; Sản phẩm Bài báo khoa học có 02 bài; Sản phẩm đào tạo có 01 thạc sĩ đã bảo vệ thành công, 01 nghiên cứu sinh (đang thực hiện).

PGS.TS Nguyễn Bá Đức - Chủ nhiệm đề tài trình bày báo cáo tại buổi nghiệm thu 

Hội đồng nghiệm thu đánh giá và nhận xét về đề tài nghiên cứu 

Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, hội đồng nghiệm thu đã thống nhất kết luận: Đề tài đã thực hiện đầy đủ, đáp ứng mục tiêu, nội dung nghiên cứu đã đề ra. Báo cáo tổng kết, báo cáo tóm tắt đề tài đã thể hiện được đầy đủ yêu cầu nội dung nghiên cứu và kết quả nghiên cứu của đề tài;  Số lượng sản phẩm và khối lượng sản phẩm nghiên cứu của đề tài đáp ứng đúng các nội dung đã đề ra theo thuyết minh đề tài đã được duyệt; Tiến độ thực hiện đề tài đáp ứng đề xuất thuyết minh được duyệt. Các thành viên hội đồng đã bỏ phiếu thông qua kết quả dự án với số phiếu là 7/7. Đồng thời Hội đồng cũng đề nghị Ban chủ nhiệm đề tài  chỉnh sửa, bổ sung các ý kiến đóng góp của các thành viên hội đồng để đề tài hoàn thiện hơn.

Những kết quả của đề tài nghiên cứu sẽ góp phần đánh giá hiệu quả đào tạo của Trường Đại học Tân Trào đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Tuyên Quang nói riêng và vùng Tây Bắc nói chung; đề tài còn đưa ra những giải pháp thúc đẩy sự phát triển của Trường Đại học Tân Trào đến năm 2030.

Tin - Ảnh: Trung tâm Thông tin - Thư viện