Những hình ảnh của sinh viên khoa Tiểu học trường Đại học Tân Trào trong chương trình thực tập tại trường Đại học Đông Nam Philippines
 
Mở đầu chuỗi các hoạt động trao đổi sinh viên năm 2018 giữa trường Đại học Tân Trào với các trường Đại học trong khu vực và thế giới, sáng ngày 26/2/2018, các sinh viên xuất sắc khoa Tiểu học, trường Đại học Tân Trào tham gia buổi lễ khai mạc Chương trình thực tập sinh 2018 tại trường Đại học Đông Nam Phillippines.

Sau lễ khai mạc,  sinh viên  Đại học Tân Trào được chia làm 3 nhóm thực tập tại 3 trường Tiểu học của Thành phố Pasay, Philippines. Trong quá trình thực tập, sinh viên sẽ được tham gia nhiều hoạt động tại các trường Tiểu học như: trợ giảng trong các lớp, tham gia hội thảo nâng cao kĩ năng sư phạm cho giáo viên Tiểu học, dự giờ các tiết dạy của giáo viên trường sở tại để tìm hiểu về phương pháp giảng dạy của hệ thống giáo dục Philippines. Bên cạnh các hoạt động chuyên môn, sinh viên của trường Đại học Tân Trào cũng được tìm hiểu về ngôn ngữ và văn hoá của nước bạn thông qua lớp học tiếng Philippines cơ bản, tìm hiểu về lịch sử, các danh lam thắng cảnh ở Philippines vào những ngày nghỉ.

Kỳ thực tập lần này là cơ hội để sinh viên trường Đại học Tân Trào được tiếp cận và trải nghiệm với nền giáo dục phát triển, nâng cao trình độ kiến thức, kỹ năng chuyên môn. Đây cũng là dịp để  sinh viên thể hiện bản lĩnh, sự tự tin, ham học hỏi của sinh viên trường Đại học Tân Trào trước cánh cửa hội nhập giáo dục thế giới. Đồng thời là cầu nối để mang đến đất nước bạn những hình ảnh tươi đẹp về trường Đại học Tân Trào, tỉnh Tuyên Quang nói riêng và lịch sử, văn hóa, con người Việt Nam nói chung.

Dưới đây là những hình ảnh đầu tiên của chuyến thực tập:

Đoàn sinh viên trường Đại học Tân Trào tại buổi Lễ khai mạc

Tin bài và hình ảnh: Nhóm sinh viên thực tập chuyên ngành Văn – Truyền thông thực tập tại phòng QLKH&HTQT