Sinh viên Đại học Đông Nam Philipines tới gặp mặt và thực tập tại Trường THCS Hưng Thành
 
Năm học 2018 – 2019, Trường Đại học Tân Trào tiếp nhận 06 thực tập sinh chuyên ngành Sư phạm tiếng Anh Trường Đại học Đông Nam Philipines tới thực tập. Sáng ngày 04 tháng 03 năm 2019, đại diện nhà trường, TS. Phạm Thị Kiều Trang – Bí thư Đoàn Trường đã dẫn các thực tập sinh tới gặp mặt thầy cô và bắt đầu kỳ thực tập tại Trường THCS Hưng Thành - Thành phố Tuyên Quang.

Toàn cảnh buổi gặp mặt 

Trong buổi gặp mặt đoàn thực tập, cô giáo Nguyễn Thị Mỹ Nga - Hiệu trưởng Trường THSC Hưng Thành đã trao đổi cùng các thực tập sinh về kỹ năng làm việc và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thực tập sinh.

Cô giáo Nguyễn Thị Mỹ Nga trao đổi nhiệm vụ với các thực tập sinh 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS. Phạm Thị Kiều Trang đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban giám hiệu Trường THCS Hưng Thành và các thầy cô trong nhà trường đã tạo điều kiện cho các em sinh viên tới thực tập.

Bên cạnh việc tham gia các hoạt động tại Trường Đại học Tân Trào, 06 thực tập sinh sẽ có thời gian thực tập tại Trường THCS Hưng Thành từ ngày 05/3 đến ngày 15/05/2019.

Giảng viên ĐH Tân Trào, Giáo viên Trường THCS Hưng Thành và giảng viên, thực tập sinh ĐH Đông Nam Philipines chụp ảnh lưu niệm 

Giảng viên và thực tập sinh Philipines chụp ảnh tại Trường THCS Hưng Thành - TP Tuyên Quang 

Buổi gặp mặt giữa các thầy cô Trường THCS Hưng Thành  với giảng viên Đại học Tân Trào  và các thực tập sinh Đại học Đông Nam  Philipines đã kết thúc trong không khí vui tươi và phấn khởi. Chúc cho các thực tập sinh hoàn thành kỳ thực tập với kết quả cao nhất.

SV Trần Ban - ĐH Văn Truyền Thông K3