Sinh viên hệ Cao đẳng chính quy niên khóa 2014 - 2017 trường Đại học Tân Trào bảo vệ khóa luận tốt nghiệp
 
Ngày 05/06/2017 trường Đại học Tân Trào đã tổ chức khai mạc Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán tổng hợp và chuyên ngành Quản lý đất đai cho các sinh viên hệ Cao đằng chính quy niên khóa 2014 – 2017. Lễ bảo vệ được xem là thời điểm tỏa sáng của sự kết tinh tri thức sau 3 năm miệt mài học tập và rèn luyện tại trường các của các bạn sinh viên.

Tham dự Lễ bảo vệ có TS. Nguyễn Khải Hoàn - Phó hiệu trưởng; TS. Nguyễn Văn Cương – Nguyên Phó hiệu trưởng; Cùng toàn thể giảng viên khoa Nông - Lâm - Ngư nghiệp và khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh trường Đại học Tân Trào.

Sau 3 năm tích cực học tập và nghiên cứu, với sự đầu tư nghiêm túc trong quá trình thực hiện khóa luận dưới sự hướng dẫn tận tâm của các giảng viên, bên cạnh đó là kiến thức, kỹ năng được trang bị trong suốt quá trình học tập, các sinh viên chuyên ngành Kế toán tổng hợp và Quản lý đất đai hoàn toàn tự tin và bảo vệ thành công đề tài của mình.

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Nguyễn Khải Hoàn đã bày tỏ niềm vui và gửi lời chúc mừng tới các thầy cô cùng sinh viên trong khoa Nông – Lâm - Ngư nghiệp và khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh. Đồng thời Tiến sĩ nhấn mạnh kết quả bảo vệ khóa luận chính là cơ sở để khẳng định thành tích của các em sinh viên trong học tập và nghiên cứu, do đó các thành viên trong mỗi hội đồng cần đánh giá đúng năng lực của sinh viên, các câu hỏi đưa ra cần bám sát với nội dung của luận văn, khách quan và đúng thực chất.

Thông qua lễ bảo vệ, nhiều đề tài mang tính thực tiễn gắn liền với tình hình phát triển kinh tế xã hội đã được hội đồng đánh giá cao. Lễ bảo vệ diễn ra thành công tốt đẹp, quá trình vun trồng đã cho quả ngọt, một chặng đường mới mở ra, những kiến thức, kỹ năng được trang bị tại trường sẽ là hành trang quan trọng, hữu ích giúp các bạn sinh viên trên con đường lập thân, lập nghiệp.