Sôi nổi các hoạt động ngày thứ 4 tại trại hè
 
Ba ngày đầu của “Trại hè trải nghiệm năm 2018” tại Trường Đại học Tân Trào đã trôi qua quá nhanh, thật khó có thể diễn tả được niềm vui của toàn bộ thành viên trong đại gia đình này. Ngày thứ tư của trại hè đã diễn ra với rất nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa, mời quý vị cùng theo chân nhóm phóng viên chúng tôi cập nhật những thông tin mới nhất của trại hè nhé!

Ngày hôm nay, các em đã được học tập các nội dung về phát triển thể chất với các hoạt động như: Thi đấu thể thao, nhảy hiện đại… Những hoạt động này giúp các em phát triển về trí tuệ, cường tráng về thể lực và thoải mái về tinh thần.

Các thành viên trại hè thi đấu cầu lông 

Các đội tại trại hè thi đấu bóng đá 

Các thành viên trại hè nhảy hiện đại  

Buổi tối đến, các em được trải nghiệm một đêm đáng nhớ với bài học về “Lòng hiếu thảo”. Bài học đã giúp các em biết yêu thương ông bà cha mẹ, có ý thức trách nhiệm gắn kết các thế hệ trong gia đình. Trong nội dung bài học, các thành viên đã được ghi lại những lời yêu thương dành cho gia đình mình lên những mảnh giấy hình trái tim vô cùng dễ thương. Đặc biệt Ban tổ chức đã dành một điều vô cùng bất ngờ cho bạn Phạm Bùi Minh Ngọc đó là được gặp mẹ ngay sau bài giảng về "Lòng hiếu thảo" tại Trại hè trải nghiệm năm 2018. 

Cô Triệu Thị Linh - giảng bài về "Lòng hiếu thảo" 

Bạn Phạm Bùi Mình Ngọc và mẹ 

Tiếp đó, các thành viên trong đại gia đình “Trại hè trải nghiệm năm 2018” đã cùng nhau dự tiệc sinh nhật hai bạn Phạm Bùi Minh Ngọc và Vi Hồng Nhung. Các bạn đã cùng thổi nến, cắt bánh gato và ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ với Ban tổ chức và những người bạn dễ mến cùng tham gia trại hè. 

Mừng sinh nhật hai bạn: Phạm Bùi Minh Ngọc và Vi Hồng Nhung

Những thành viên vô cùng dễ thương của trại hè 

Ngày thứ 4 tại trại hè đã khép lại với những tiếng cười giòn tan, vui vẻ bên nhau và cùng tham gia những trò chơi như: Bịt mắt bón sữa chua, bịt mắt hái hoa... 

Các thành Viên trại hè thích thú với trò chơi bịt mắt hái hoa tặng bạn 

Các em đã đi được một nửa quãng đường của chương trình “Trại hè trải nghiệm năm 2018”, chương trình sẽ còn diễn ra trong 03 ngày nữa. Xin cảm ơn quý phụ huynh và các bạn đã theo dõi cuộc hành trình này cùng chúng tôi tới ngày hôm nay. Hãy tiếp tục dõi theo để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về các hoạt động trại hè trải nghiệm năm 2018 tại Trường Đại học Tân Trào theo đường link sau:  https://www.facebook.com/media/set/?set=oa.894464294091981&type=3

Tin - Ảnh: Trung tâm Thông tin - Thư viện