Thí sinh ''Hoa Khôi sinh viên Đại học Tân Trào 2017'' sôi nổi tranh tài trong đêm Sơ khảo
 
Chào mừng 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017), tối ngày 29/10/2017, Hội SVVN, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường Đại học Tân Trào, CLB Truyền thông phối hợp với Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn tổ chức đêm Sơ khảo Hội thi “Hoa khôi sinh viên Đại học Tân Trào 2017”. Đến dự và cổ vũ cho cuộc thi có các Thầy cô giáo là cán bộ, giảng viên cùng hơn 300 sinh viên trường Đại học Tân Trào

Vòng thi sơ khảo Hoa khôi sinh viên Đại học Tân Trào có 18 thí sinh đến từ các khoa, tranh tài ở 2 nội dung thi: Trình diễn trang phục tự chọn - ứng xử và thi năng khiếu. Ngay từ vòng thi này, các cô gái đã chứng minh quyết tâm thể hiện vẻ đẹp hình thể, trí tuệ, năng lực bản thân với mục tiêu chinh phục danh hiệu cao nhất. Có không ít thí sinh nổi bật bởi ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng lý tưởng cùng thần thái tỏa sáng, bản lĩnh và tự tin đúng với tiêu chí của cuộc thi năm nay.

Ở phần thi Trình diễn trang phục tự chọn - ứng xử, mỗi thí sinh tự chuẩn bị cho mình một trang phục riêng phù hợp với phong cách, nội dung biểu diễn đồng thời tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Không chỉ đẹp về hình thể, các thí sinh còn thể hiện được sự hiểu biết, thông minh, khéo léo của mình trong phần thi ứng xử trước các câu hỏi mà ban giám khảo đưa ra.

Nội dung thi thứ 2 là phần thi Năng khiếu. Mỗi thí sinh sẽ biểu diễn một tiết mục văn nghệ tự chọn đã được chuẩn bị trước. Toàn bộ 18 thí sinh đều thực sự tỏa sáng trên sân khấu với các phần thi năng khiếu vô cùng đa dạng, từ hát, múa nhảy hiện đại đến biểu diễn các loại nhạc cụ dân tộc. Mỗi cô gái đều tự tin thể hiện mình trước khán giả, bên cạnh đó sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả có mặt tại hội trường cũng là nguồn động lực lớn, tiếp thêm sự tự tin cho các cô gái thêm phần tỏa sáng.

Kết thúc vòng sơ khảo, ban giám khảo đã chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất tham gia vào đêm Chung kết Hoa khôi sinh viên Đại học Tân Trào. Đây là những gương mặt tiêu biểu được ban giám khảo chọn lựa kỹ càng dựa trên các tiêu chí của cuộc thi đưa ra. Dự kiến đêm chung kết sẽ diễn ra vào tháng 11 tới.