Tọa đàm khoa học “Nghiên cứu Quy hoạch mạng lưới các trường sư phạm ở Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn 2050”
 
Ngày 07/9/2018, Trường Đại học Tân Trào phối hợp với Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên tổ chức Tọa đàm khoa học “Nghiên cứu Quy hoạch mạng lưới các trường sư phạm ở Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn 2050”.

Toàn cảnh buổi tọa đàm

Dự buổi lễ có TS. Nguyễn Khải Hoàn – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Tân Trào, đại diện lãnh đạo các Trường Đại học Hùng Vương, Cao đẳng sư phạm Hà Giang, Cao đẳng sư phạm Yên Bái.

Tại buổi tọa đàm các đại biểu đã lần lượt tham góp các ý kiến xoay quanh các chủ đề: các mô hình đào tạo giáo viên ở Việt Nam và trên thế giới, quan điểm về quy hoạch mạng lưới các trường sư phạm hiện nay, đề xuất mô hình đào tạo các trường sư phạm và vấn đề tái cấu trúc trường sư phạm, xây dựng bộ quy chuẩn trường sư phạm… Những ý kiến, chia sẻ đều thể hiện tâm huyết, sự say mê của các đại biểu đối với việc quy hoạch mạng lưới các trường sư phạm ở Việt Nam hiện nay.

Các đại biêu tham góp ý kiến cho đề tài

Đây là một trong những hoạt động học thuật tiêu biểu của Trường Đại học Tân Trào nhằm thúc đẩy nghiên cứu và công bố khoa học quốc tế cho cán bộ, giảng viên và đội ngũ các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước.

Tin và ảnh: Trung tâm TTTV