Tổng kết đánh giá chương trình Thực tập sinh với Trường Đại học Đông Nam Philipines
 
Ngày 23/5/2018, Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức Tổng kết đánh giá chương trình Thực tập sinh với Trường Đại học Đông Nam Philipines. Tham dự buổi tổng kết có đại diện lãnh đạo hai Trường Đại học Tân Trào và Đại học Đông Nam Philipines.

Triển khai hoạt động trao đổi sinh viên được ký kết giữa hai Trường Đại học Tân Trào và Trường Đại học Đông Nam Philipines, trong những năm vừa qua hai trường đã thực hiện tốt công tác đưa sinh viên đi thực tập tại trường đối tác. Năm 2018 hai bên tiếp tục triển khai, tổ chức tốt các chương trình thực tập đối với sinh viên.

Sinh viên Đại học Đông Nam Philippines

Từ ngày 22/3/2018 đến ngày 23/5/2018 Trường Đại học Tân Trào đã tiếp nhận 04 sinh viên chuyên ngành Nông – Lâm – Ngư nghiệp của Trường Đại học Đông Nam Phillipines đến thực tập tại trường. Trong thời gian thực tập, các bạn sinh viên thực tập được nhà trường bố trí các nội dung thực tập phù hợp với chuyên ngành đào tạo. Các thực tập sinh được làm việc trực tiếp cùng với các giảng viên khoa Nông – Lâm – Ngư nghiệp của trường thông qua các hoạt động học tập, trải nghiệm như: Thực hành trong nhà nuôi cấy mô, thực hành quan sát và tìm hiểu về các loại sâu bệnh trên ruộng lúa,  thực hành nhân giống nấm… Ngoài thời gian học tập chuyên ngành, sinh viên còn được tham gia nhiều hoạt động giao lưu bổ ích cùng với sinh viên của Trường Đại học Tân Trào như: Tham gia các buổi giao lưu văn hóa văn nghệ, tham quan vườn Cam tại huyện Hàm Yên, tham quan và tìm hiểu về cách chế biến chè tại nhà máy Chè Tân Trào huyện Sơn Dương, .... Thông qua các hoạt động trải nghiệm các bạn sinh viên đã hiểu biết thêm về đất nước, con người, văn hóa của Việt Nam nói chung và tỉnh Tuyên Quang nói riêng.

Các thầy cô giáo trao đổi cùng sinh viên tại buổi tổng kết 

Qua thời gian thực tập tại khoa Nông – Lâm – Ngư nghiệp, các bạn sinh viên Trường Đại học Đông Nam Philipines được các thầy cô trực tiếp hướng dẫn và cùng làm việc đánh giá cao về năng lực học tập, để lại ấn tượng tốt với sinh viên và giảng viên Trường Đại học Tân Trào.

Tại buổi tổng kết, thay mặt lãnh đạo nhà trường TS. Trần Thị Lệ Thanh - Phó hiệu trưởng đã trao Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình thực tập cho các bạn sinh viên và bày tỏ mong muốn tiếp tục tiếp nhận các sinh viên của Trường Đại học Đông Nam Philipines đến thực tập ở tất cả các ngành mà Trường Đại học Tân Trào đang đào tạo.

TS. Trần Thị Lệ Thanh trao Giấy chứng nhận cho các Thực tập sinh Đại học Đông Nam Philipines

Các thầy cô Trường Đại học Tân Trào chụp ảnh lưu niệm cùng Thực tập sinh Philipines

Tin - Ảnh: Trung tâm Thông tin - Thư viện

TT TNTH & Chuyển giao KHCN

Hoạt động hợp tác Quốc tế