Trưng dụng cơ sở 3 Trường Đại học Tân Trào làm khu cách ly
 
Căn cứ theo Công văn số 512/UBND-VX ngày 24/3/2020 của UBND thành phố Tuyên Quang về việc phối hợp triển khai thực hiện cách ly tập trung phòng chống dịch bệnh Covid-19, UBND thành phố Tuyên Quang và Trường Đại học Tân Trào đã thống nhất trưng dụng cở sở 3 của Nhà trường làm khu cách ly tập trung.

Trong ngày 24/3/2020, Trường Đại học Tân Trào đã huy động cán bô, nhân viên dọn dẹp, niêm phong đồ đạc sẵn sàng đón công dân tới cách ly.

Được biết, Trường Đại học Tân Trào đã quyết định cho toàn bộ sinh viên nghỉ học đến khi dịch bệnh được kiểm soát, đồng thời chỉ đạo toàn hệ thống tiến hành tiêu độc khử trùng cơ sở vật chất; tổ chức tuyên truyền rộng rãi để mọi người hiểu, có thể tự bảo vệ mình cũng như cộng đồng.

Dọn dẹp vệ sinh khu vực cách ly

Trường Đại học Tân Trào cũng tăng cường tuyên truyền để cán bộ, giảng viên, sinh viên không hoang mang trước việc trưng dụng ký túc xá làm khu cách ly và nên xem đây là trách nhiệm xã hội đầy tính nhân văn.

Trên tinh thần “chống dịch như chống giặc”, hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ GD&ĐT cùng nhu cầu cấp bách của thành phố Tuyên Quang, Trường Đại học Tân Trào sẵn sàng ủng hộ việc trưng dụng cơ sở vật chất của Nhà trường phục vụ công tác cách ly tập trung.

 
CLB Truyền thông