Trường Đại học Tân Trào gặp mặt đầu xuân Mậu Tuất - 2018
 
Trong không khí vui tươi, tràn ngập sắc xuân của những ngày đầu năm Mậu Tuất, sáng 21/02/2018 (tức mùng 6 Tết), trường Đại học Tân Trào đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân.

Tham dự buổi gặp gỡ đầu năm có PGS.TS Nguyễn Bá Đức, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong BGH; đồng chí Vũ Mạnh Hùng chủ tịch Công đoàn trường; đồng chí  Phạm Thị Kiều Trang, Bí thư đoàn TNCS HCM, cùng các đồng chí là lãnh đạo các đơn vị đoàn thể, khoa, trung tâm và cán bộ, giảng viên nhà trường.

                                          Ban lãnh đạo nhà trường cùng lãnh đạo các đơn vị dự buổi lễ                              

Tại buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Bá Đức đã phát biểu và chúc mừng năm mới tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường. Đồng chí ghi nhận sự đóng góp công sức của tất cả cán bộ, giảng viên trong sự nghiệp phát triển chung của nhà trường trong năm 2017.

                                                PGS.TS Nguyễn Bá Đức phát biểu nhân dịp gặp mặt đầu xuân

Thay mặt Ban Giám hiệu, PGS.TS Nguyễn Bá Đức đã khái quát một số nhiệm vụ trọng tâm của nhà trường trong năm 2018; để hoàn thành các nhiệm vụ đó, đồng chí bày tỏ mong muốn tập thể lãnh đạo, cán bộ, giảng viên nhà trường sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh đoàn kết, nhất trí, đồng lòng đưa Đại học Tân Trào phát triển bền vững trên những chặng đường mới.

Trong lời phát biểu khai xuân, PGS.TS Nguyễn Bá Đức  đã nhấn mạnh: Một trong những điểm nổi bật nhất của nhà trường năm vừa qua là việc đào tạo nguồn nhân lực có trình độ cao, việc sản xuất thành công giống cây Keo lai bằng phương pháp nuôi cấy mô, phục vụ sản xuất, trồng rừng của tỉnh Tuyên Quang và các tỉnh lân cận, cùng với đó là một năm khởi sắc đối với công tác Hợp tác quốc tế. Đồng chí hy vọng rằng trong năm 2018 sẽ có nhiều hoạt động nổi bật ở mọi lĩnh vực, có nhiều tiến sĩ được vinh danh hơn nữa trong năm 2018 để khẳng định được vị trí và chất lượng đào tạo của nhà trường.

                                      PGS.TS Nguyễn Bá Đức lì xì đầu năm và chúc mừng các Tiến sĩ 

Theo PGS.TS Nguyễn Bá Đức, trong năm 2018, cần quan tâm hơn nữa đến nhiệm vụ nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế. Năm 2017, nhà trường đã có 6 đề tài nghiên cứu khoa học được đăng trên tạp chí khoa học quốc tế được xếp hạng ISI, hy vọng trong năm 2018 sẽ có nhiều sản phẩm nghiên cứu khoa học được đăng trên các tạp trí khoa học quốc tế có uy tín; tiếp tục phát triển việc ký kết hợp tác giữa các nước không chỉ dừng lại ở các nước Đông Nam Á, Hàn Quốc, Trung Quốc mà còn trao đổi hợp tác với các nước Mỹ, Châu Âu, Châu Úc,…nâng vị thế của Đại học Tân Trào ở tầm cao mới.

Trong không khí ấm cúng, thân tình của buổi gặp mặt,các đồng chí  lãnh đạo nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giảng viên đã nâng ly chúc mừng năm mới, cùng nhau cầu chúc cho Trường Đại học Tân Trào một năm nhiều thắng lợi mới.

                                                Lãnh đạo trường và các đơn vị nâng ly rượu xuân

Cũng tại buổi gặp mặt, những tiết mục văn nghệ chào xuân tự biên đầy sáng tạo với sự tham gia của các cán bộ, giảng viên nhà trường đã làm cho không khí buổi gặp mặt đầu xuân thêm rộn ràng, tươi vui. 

                      Dưới đây là hình ảnh một số tiết mục văn nghệ chào mừng xuân Mậu Tuất năm 2018:

        Tiết mục song ca của TS. Nguyễn Khải Hoàn (PHT) và  TS. Nguyễn Thị Bích Hường, PTr khoa KHCB.

                                                         

                                         Tiết mục đơn ca của đ/c Lê Thị Thu Hà - phó chủ tịch Công đoàn trường

                Tiết mục song ca của đ/c Trần Quang Huy, TrP Quản lý Sinh viên và đ/c Hà Thúy Mai, PTr khoa VHDL

Có thể nói, buổi gặp gỡ đầu xuân đã trở thành hoạt động thường niên ý nghĩa, đây là dịp để các đồng lãnh đạo và cán bộ, giảng viên nhà trường cùng nhau nhìn lại và ghi nhận những việc đã làm được, chia sẻ những dự định ấp ủ cho năm mới, cùng đoàn kết để thực hiện nhiệm vụ vì một năm thắng lợi của Đại học Tân Trào.               

                                                                                                         Tin và ảnh: TT Thông tin - Thư viện