Trường Đại học Tân Trào rộn ràng ngày nhập học
 
Sáng 08/8/2018, Trường Đại học Tân Trào tổ chức đón tiếp và làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên trúng tuyển đợt 1 năm 2018.

Từ sáng sớm đã có rất đông tân sinh viên và phụ huynh tập trung tại Hội trường của nhà trường để bắt đầu làm thủ tục nhập học.  Để công tác đón tiếp tân sinh viên được chu đáo, nhà trường đã thành lập Ban tổ chức đón tiếp gồm các phòng chức năng liên quan, các Khoa, Bộ môn. Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên đã phân công sinh viên tình nguyện thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ, giúp đỡ cũng như hướng dẫn tân sinh viên và phụ huynh trong việc làm hồ sơ thủ tục nhập học và ổn định nơi ăn ở tại Ký túc xá.

Cán bộ, giảng viên Trường Đại học Tân Trào nhiệt tình hướng dẫn tân sinh viên và phụ huynh làm thủ tục nhập học

Với sự thân thiện, cởi mở và nhiệt tình của cán bộ, giảng viên nhà trường, cùng sự năng động của Đội sinh viên tình nguyện, tân sinh viên cũng như các bậc phụ huynh đưa con em đến nhập học đã nhanh chóng hoàn thiện thủ tục, hồ sơ và được hướng dẫn tìm hiểu chi tiết những thông tin cần thiết chuẩn bị cho năm học mới. Hầu hết phụ huynh và tân sinh viên đều cảm thấy hài lòng với thái độ lịch sự, tận tình, chu đáo trong buổi đón tiếp nhập học và yên tâm, tin tưởng về môi trường học tập của con em mình trong thời gian tới.

Tân sinh viên hào hứng làm thủ tục nhập học

Sinh viên tình nguyện hướng dẫn tân sinh viên và phụ huynh làm hồ sơ thủ tục nhập học

Kết thúc ngày nhập học đầu tiên, phần lớn các bạn sinh viên trúng tuyển đã đến hoàn thiện các thủ tục nhập học với tinh thần hào hứng, phấn khởi. Sau khi tham quan trường, lớp, ký túc xá, có thể dễ dàng nhận thấy trên nét mặt các tân sinh viên toát lên niềm vui, hào hứng. Hy vọng rằng các em sẽ nhanh chóng bắt nhịp được với môi trường học tập mới để chuẩn bị bước vào “Tuần sinh hoạt công dân – sinh viên đầu khóa” tại Trường. Lễ Khai giảng năm học mới sẽ được tổ chức vào tháng 9/2018.

Xin chúc các bạn tân sinh viên Đại học Tân Trào sẽ có một tinh thần vững vàng, phấn chấn, bước vào năm học mới 2018 – 2019 đầy hân hoan và đạt được nhiều thành tích cao trong học tập.

TIn và ảnh: Trung tâm Thông tin - Thư viện