Tưng bừng ngày Tết Thiếu nhi 1/6 tại Trường Đại học Tân Trào
 
Trong không khí tưng bừng của ngày Quốc tế Thiếu nhi, ngày 01/6/2018 Công đoàn Trường Đại học Tân Trào phối hợp với Đoàn Thanh niên nhà trường tổ chức chương trình Vui Tết Thiếu nhi 1/6 cho con em cán bộ, giảng viên trong trường. Đây là hoạt động thường niên nhằm ghi nhận và khen thưởng cho các cháu có thành tích tốt trong học tập và các hoạt động ngoại khóa, cũng là dịp để phát huy tinh thần đoàn kết giữa các cán bộ, giảng viên trong toàn trường.

Đại biểu dự buổi lễ

Dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Bá Đức – Hiệu trưởng, đồng chí Vũ Mạnh Hùng - Chủ tịch Công đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Thùy – Chủ tịch Hội sinh viên, đại diện lãnh đạo các đơn vị, phòng ban của Nhà trường và đông đảo các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, giảng viên trong trường.

Đồng chí Vũ Mạnh Hùng - Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Tân Trào phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Vũ Mạnh Hùng - Chủ tịch Công đoàn gửi lời chúc mừng tới các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và mong các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, nghe lời bố mẹ, thầy cô, luôn phấn đấu đạt thành tích cao hơn nữa để sau này sẽ trở thành những công dân giỏi, công dân tốt, đóng góp vào sự phát triển của đất nước trong tương lai.

Chương trình diễn ra trong không khí rộn ràng, vui tươi với các tiết mục văn nghệ sôi động, được đầu tư bài bản, công phu và được biểu diễn qua những nét hồn nhiên của các cháu thiếu nhi. Những tiếng hát, nụ cười, những niềm vui giản dị từ ánh lên trong đôi mắt trẻ thơ trong ngày Tết Thiếu nhi đã trở thành niềm hạnh phúc của các bậc phụ huynh.

Một số tiết mục văn nghệ và trò chơi

Không khí vui tươi, rộn ràng tại buổi lễ

Tin và ảnh: Trung tâm Thông tin - Thư viện