Câu lạc bộ Công tác xã hội tổ chức chương trình chào đón Tân thành viên năm học 2022 – 2023
 
Hòa chung với không khí vui tươi, phấn khởi chào đón tân sinh viên của Trường Đại học Tân Trào, tối ngày 11/11/2022, Câu lạc bộ Công tác xã hội đã tổ chức chương trình chào đón tân thành viên năm học 2022 – 2023.

Tham dự chương trình có đại diện thầy cô giảng viên Khoa Tâm lý giáo dục và Công tác xã hội; đại diện Hội sinh viên và các CLB sinh viên Trường Đại học Tân Trào cùng toàn thể các thành viên, tân thành viên CLB Công tác xã hội. 

Mở đầu chương trình chào đón các tân thành viên của CLB là những tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu do các bạn thành viên trong CLB Công tác xã hội thể hiện. 

Toàn cảnh buổi chào đón tân thành viên CLB 

Trong không khí vui tươi và phấn khởi, Ban chủ nhiệm CLB Công tác xã hội đã giới thiệu về CLB, quy định hoạt động và các hoạt động tiêu biểu của CLB trong thời gian qua để các bạn tân thành viên nắm rõ. 

Hoạt động chào đón tân thành viên là hoạt động rất được Khoa Tâm lý giáo dục và Công tác xã hội cũng như CLB Công tác xã hội mong chờ và chú trọng. Bởi lẽ, đây là dịp để các thầy cô và ban chủ nhiệm CLB và các tân thành viên gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm cho nhau, cùng xây dựng CLB ngày càng vững mạnh. 

Không khí vui tươi và phấn khởi tại buổi chào đón tân thành viên 

CLB Công tác xã hội