Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Trường Đại học Tân Trào tổ chức cho sinh viên thăm quan mô hình khởi nghiệp
 
Đẩy mạnh công tác truyền thông và phương pháp tổ chức hoạt động nhằm nâng cao nhận thức của sinh viên về khởi nghiệp, nhằm giúp sinh viên chủ động tiếp cận với hệ thống hỗ trợ khởi nghiệp trong và ngoài nhà trường. Sáng ngày 21/4/2023, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Tân Trào đã tổ chức chương trình “Thăm quan mô hình Thanh niên khởi nghiệp tiêu biểu tại Mô hình nuôi ếch thương phẩm" – Tổ 14, phường An Tường, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang.

Tại đây các bạn sinh viên đã được tham quan, tìm hiểu và được chủ doanh nghiệp là anh Dương Hồng Sơn chia sẻ những kinh nghiệm nuôi và chăm sóc ếch, những thuận lợi và khó khăn trên con đường khởi nghiệp bằng mô hình này.

Sinh viên thăm quan mô hình nuôi Ếch 

Qua hoạt động trải nghiệm thực tế này sẽ thúc đẩy và tạo môi trường cũng như hỗ trợ các bạn sinh viên về các ý tưởng trong các dự án khởi nghiệp. Mong rằng các bạn sinh viên luôn giữ được ngọn lửa đam mê với khởi nghiệp, cùng sự kiên trì, sáng tạo, khả năng kết nối với các nguồn lực và quyết tâm lớn vì cộng đồng. Đồng thời, tin tưởng với những tố chất đó sẽ trở thành những người có ích, đóng góp tích cực cho xã hội.

Anh Dương Hồng Sơn chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên