Trường Phổ thông Tuyên Quang tổng kết năm học 2019 – 2020
 
Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày cuối năm học, chiều ngày 15/7/2020, Trường Phổ thông Tuyên Quang long trọng tổ chức buổi Lễ tổng kết năm học 2019 – 2020.

Tham dự buổi tổng kết gồm lãnh đạo, giáo viên và toàn thể học sinh Nhà trường.

Để nhìn lại kết quả một năm học tập và rèn luyện của các em học sinh, tại buổi tổng kết, Cô giáo Trần Thị Nguyên - Phó Hiệu trưởng đã thông qua báo cáo tổng kết năm học 2019 - 2020 của Trường Phổ thông Tuyên Quang. Theo đó, học sinh nhà trường cơ bản xác định được động cơ, thái độ học tập. Nhiều học sinh cũng đã biết chủ động nghiên cứu tài liệu, dành nhiều thời gian tự học và tranh thủ tham khảo ý kiến thầy cô để nâng cao kiến thức các môn chủ đạo. Trong năm học, Nhà trường đã có 01 em học sinh đạt giải Ba cấp tỉnh môn Toán, học sinh các cấp học đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, học sinh giỏi tỉ lệ cao. 

Cô giáo Trần Thị Nguyên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi tổng kết 

Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc của buổi lễ, PGS. TS Nguyễn Bá Đức - Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt biểu dương các thầy cô giáo và các em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2019 - 2020. Năm học này là năm học hết sức ý nghĩa với Nhà trường, dù gặp những khó khăn nhất định nhưng bằng ý chí, sự cố gắng không biết mệt mỏi, thầy và trò nhà trường đã thực hiện tốt nhiệm vụ năm học. 

PGS. TS Nguyễn Bá Đức - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ 

Tiếp đó, Nhà trường đã trao thưởng cho các em học sinh đạt thành tích cao trong học tập và những em học sinh thực hiện tốt công tác đội và phong trào thiếu nhi trong năm học 2019 - 2020.

Nhà trường trao giấy khen và quà cho các em học sinh có thành tích cao trong học tập và trong công tác đội 

Lễ tổng kết năm học là dịp vinh danh các cá nhân, tập thể, giáo viên cũng như các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua . Đây cũng là dịp để các em học sinh Trường Phổ thông Tuyên Quang được tự hào với bạn bè, thầy cô và cha mẹ về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu trong suốt một năm học vừa qua. 

Tin - Ảnh: TT TT-TV