Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27 – 2
 
Kỷ niệm 65 năm Ngày Thầy Thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2020), Ban giám hiệu Trường Đại học Tân Trào đã gửi lời chúc mừng và tri ân sâu sắc đến toàn thể bác sĩ, điều dưỡng và cán bộ nhân viên Khoa Y Dược và Phòng khám Đa khoa Trường Đại học Tân Trào.

Ngày 27/2/1955, nhân dịp tổ chức hội nghị cán bộ y tế, Bác Hồ đã gửi thư cho Hội nghị căn dặn ba điều về sự đoàn kết, thương yêu người bệnh và dốc lòng xây dựng nền y học Việt Nam. Năm 1985, Đảng và Nhà nước ta quyết định lấy ngày 27/2 hàng năm là Ngày Thầy thuốc Việt Nam nhằm tôn vinh những người làm trong ngành Y tế, trách nhiệm cũng như tài trí của những người cán bộ y tế trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đồng thời cũng là ngày để nhắc nhở về trách nhiệm và sứ mệnh mà xã hội đã giao phó cho các y, bác sĩ và những người làm công tác y tế.

Trong năm qua, Khoa Y Dược và Phòng khám Đa khoa Trường Đại học Tân Trào được thành lập đã đánh dấu một bước ngoặt mới của Trường Đại học Tân Trào trong lĩnh vực hoạt động mới. Không chỉ đào tạo các thế hệ sinh viên, học viên chuyên ngành Y khoa và chuyên ngành Dược, Khoa Y Dược Và Phòng khám Đa khoa Trường Đại học Tân Trào còn tích cực thực hiện khám chữa bệnh hướng tới cung cấp dịch vụ chất lượng cao với đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên hỗ trợ được đào tạo bài bản; phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện; cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ; trang thiết bị hiện đại; kết quả khám, tư vấn điều trị chất lượng.

Ban lãnh đạo Trường Đại học Tân Trào và đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên trong ngày Khai trương Phòng khám Đa khoa Trường Đại học Tân Trào 

Trước những diễn biến ngày càng phức tạp và nguy hiểm của dịch bệnh Covid – 19, Khoa Y Dược và Phòng khám Đa khoa Trường Đại học Tân Trào đã tích cực chung tay cùng hệ thống Y Khoa trên toàn tỉnh Tuyên Quang phòng chống dịch bệnh. Phòng khám Đa khoa trong thời gian qua đã tổ chức khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cho người dân trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang. Đồng thời, đối với cán bộ, giảng viên nhà trường luôn được các y, bác sĩ phòng khám Đa khoa thực hiện nghiêm túc việc  kiểm tra thân nhiệt trước khi vào trường làm việc.

Bác sĩ phòng Khám Đa khoa Trường Đại học Tân Trào thực hiện khám bệnh miễn phí cho người dân trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang 

Đây là hoạt động thiết thực của các y bác sĩ Khoa Y Dược và Phòng khám Đa khoa Trường Đại học Tân Trào trước sự nguy hiểm của dịch bệnh Covid – 19, bên cạnh đó còn nhằm thể hiện sự quan tâm chăm lo ngày càng tốt hơn cho sức khỏe của người dân trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang.

Nhân viên Phòng Khám Đa khoa 89 thực hiện đo thân nhiệt cán bộ, người lao động khi vào trường làm việc 

Trong thời gian tới, Khoa Y Dược và Phòng khám Đa khoa Trường Đại học Tân Trào sẽ tiếp tục ứng dụng các công nghệ kỹ thuật cao, nâng cao chất lượng chuyên môn, nghiệp vụ phục vụ tốt nhất cho công tác giảng dạy cũng như khám chữa bệnh, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho cộng đồng.

Hơn ai hết, mỗi người dân Việt Nam thấu hiểu sự vất vả, hy sinh thầm lặng của các chiến sĩ áo trắng. Một lần nữa xin được gửi lời tri ân sâu sắc đến toàn thể y bác, sĩ, điều dưỡng và cán bộ nhân viên Khoa Y Dược, Phòng khám Đa khoa Trường Đại học Tân Trào. Chúc mừng Ngày Thầy Thuốc Việt Nam, Kính chúc quý bác sĩ, điều dưỡng và những ai đang cống hiến cho ngành Y lời chúc sức khỏe, thành công và bình an!

Tin - Ảnh: TT TT-TV