Hỗ trợ 100% phí đào tạo tiếng Nhật và Visa cho sinh viên ngành Chăn nuôi – Thú y sang thực tập tại Nhật Bản
 
Ngày 18/4/2002 Công ty TNHH UPraise Việt Nam – Công ty đào tạo, tư vấn nguồn nhân lực Nhật – Việt do ông Nguyễn Quang Tùng- Giám đốc chi nhánh công ty UPraise Japan tại Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Tân Trào.

Làm việc với đoàn công tác, có ThS. Hoàng Thị Ngọc Hà - Phó Trưởng Phòng Đào tạo; TS. Vi Xuân Học - Phó Trưởng Khoa Nông - Lâm - Ngư nghiệp cùng giảng viên, sinh viên của Khoa.

UPraise Việt Nam là công ty đào tạo, cung ứng nhân lực với mục tiêu làm cầu nối vững chắc giữa du học sinh Việt Nam và thị trường lao động Nhật Bản. Cụ thể, UPraise Việt Nam tư vấn thông tin và hỗ trợ giúp đỡ du học sinh, kỹ sư Việt Nam hội nhập cuộc sống tại Nhật Bản; nâng cao hiểu biết về cuộc sống tại Nhật Bản cho du học sinh và Kỹ sư Việt Nam; giới thiệu việc làm chính thức tại các công ty.

Tại buổi làm việc, TS. Vi Xuân Học - Phó Trưởng Khoa Nông - Lâm - Ngư nghiệp Trường Đại học Tân Trào đã bày tỏ sự vui mừng chào đón đoàn tới thăm và làm việc tại trường. Đồng thời, Tiến sĩ đã có những giới thiệu thông tin cơ bản về Khoa Nông - Lâm - Ngư nghiệp một số nét chính trong quá trình phát triển, phương hướng phát triển, hoạt động đào tạo của Khoa.

Trao đổi tại buổi làm việc, ông Nguyễn Quang Tùng - đại diện Công ty TNHH UPraise Việt Nam cho biết: Hiện tại công ty đang xây dựng chương trình Intership cho sinh viên khối ngành Chăn nuôi - Thú y tại các doanh nghiệp Nhật Bản trong thời hạn 1 năm. Đây là cơ hội tốt cho các em sinh viên chuyên ngành Chăn nuôi – Thú y Trường Đại học Tân Trào được trải nghiệm công việc thực tế tại Nhật Bản; Đồng thời nâng cao kỹ năng, chuyên môn làm việc cũng nhu trình độ ngoại ngữ.

Ông Nguyễn Quang Tùng giới thiệu các chương trình thực tập tại Nhật Bản cho sinh viên ngành Chăn nuôi - Thú y

Trên cơ sở chức năng, nhiệm vụ và thế mạnh của mình, Công ty TNHH UPraise Việt Nam sẽ hỗ trợ 100% phí đào tạo tiếng Nhật và Visa cho sinh viên ngành Chăn nuôi – Thú y khi sang thực tập tại Nhật Bản.

Điều kiện tham gia chương trình:

Sinh viên năm 3 trở lên, có thành tích học tập tốt, có mong muốn đi thực tập tại Nhật Bản;

+ Có sức khỏe tốt, chưa có tiền án tiền sự và không thuộc diện cấm xuất cảnh tại sở tại;

+ Yêu thích văn hóa Nhật Bản;

+ Có định hướng lâu dài tại Nhật Bản.

Đối tượng ưu tiên: Ứng viên đã có thời gian theo học tiếng Nhật từ trước hoặc từng làm việc, thực tập tại các doanh nghiệp của Nhật Bản tại Việt Nam; Ứng viên có hoàn cảnh gia đình khó nhưng có ý trí vươn lên trong học tập và công việc; Ưu tiên ứng viên nói được cả tiếng Anh.

Tại buổi làm việc, trong không khí cởi mở và thân thiện, đại diện hai đơn vị đã có những trao đổi cụ thể về thủ tục cũng như quy trình hợp tác, nội dung thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị để đảm bảo những quyền lợi tốt nhất cho sinh viên Nhà trường khi đi thực tập tại Nhật Bản. 

Kết thúc buổi làm việc, đại diện cả hai đơn vị đã bày tỏ hy vọng rằng việc hợp tác mang tính chiến lược, phát huy hiệu quả tiềm năng và thế mạnh, đáp ứng xu thế phát triển và chủ động hội nhập vì sự phát triển của hai bên. Những nội dung trong thỏa thuận hợp tác sẽ sớm được hoàn thiện để trình lãnh đạo hai bên và thực hiện ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong thời gian sớm nhất, tạo điều kiện cho sinh viên Nhà trường có thêm những địa chỉ thực tập uy tín và cơ hội việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. 

Kết thúc buổi làm việc, đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng với cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường