21Kế hoạch khắc phục tồn tại sau đánh giá ngoài, cải tiến, nâng cao chất lượng Trường Đại học Tân Trào giai đoạn 2020 - 2022Thứ ba, ngày 17-12-2019, 09:57
22Kế hoạch lấy ý kiến phản hồi từ người học về hoạt động giảng dạy của giảng viên năm học 2019 - 2020Thứ năm, ngày 14-11-2019, 09:59
25Kế hoạch tập huấn hướng dẫn viết báo cáo Tự đánh giá theo Thông tư 12/2017Thứ bẩy, ngày 22-06-2019, 16:42
26Kế hoạch thực hiện chiến lược đảm bảo chất lượng Trường Đại học Tân Trào Giai đoạn 2019-2021Thứ ba, ngày 07-05-2019, 11:42
28Chiến lược và Kế hoạch thực hiện Chiến lược Đảm bảo chất lượng giáo dục Trường Đại học Ttân Trào giai đoạn 2019 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030Thứ bẩy, ngày 02-02-2019, 13:42
31Kế hoạch lấy ý kiến phản hồi từ người học về hoạt động giảng dạy của giảng viên năm học 2018 - 2019Chủ nhật, ngày 30-09-2018, 10:42
32Quyết định ban hành chính sách bảo mật của hệ thống quản lý thông tin năm 2018Thứ sáu, ngày 15-06-2018, 09:12
35Kế hoạch thực hiện công tác kiểm định chất lượng giáo dục Trường Đại học Tân Trào năm học 2018 - 2019Thứ tư, ngày 23-05-2018, 07:12
37Công văn số 769-Sử dụng tài liệu hướng dẫn theo tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo các trình độ của giáo dục đại họcThứ sáu, ngày 20-04-2018, 11:07
38CV768 - Hướng dẫn đánh giá theo bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục đại họcThứ sáu, ngày 20-04-2018, 09:12
#Kế hoạch xét tuyển đại học, cao đẳng hệ liên thông vừa làm vừa học đợt 4, 5, 6 năm 2023Thứ sáu, ngày 24-11-2023, 15:00
#Dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ giai đoạn 2022 - 2025 (thực hiện năm 2023)Thứ năm, ngày 26-10-2023, 15:40
Assessing primary students by approaching and evaluating their competency – A possible approach to Pedagogics Institutions in Vietnam and some South East Asian countries