1Kỷ yếu Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học lần thứ hai Trường Đại học Tân Trào năm 2023Thứ năm, ngày 25-01-2024, 09:49
2Thư mời viết bài và tham dự diễn đàn quốc tế hóa GD đại học lần thứ 6Thứ hai, ngày 13-02-2023, 15:48
4Chương trình học giả Fulbright Việt Nam của Chính phủ Hoa Kỳ năm học 2023 - 2024Thứ năm, ngày 14-07-2022, 14:50
6Thư mời tham dự Hội nghị Quốc tế lần thứ 13 về ứng dụng công nghệ thông tin trong Nông nghiệp Khu vực Châu Á Thái Bình DươngThứ năm, ngày 14-07-2022, 14:50
9Thư mời viết bài Hội thảo khoa học Quốc gia về Logistics và quản lý chuỗi cung ứng Việt Nam lần thứ 2 (CLSCM-2022)Thứ sáu, ngày 27-05-2022, 20:24
10Thư mời viết bài đăng Tạp chí Khoa học Yersin - Trường Đại học Yersin Đà LạtThứ hai, ngày 23-05-2022, 20:24
11Thống báo số 4 về việc gia hạn nộp tóm tắt báo cáo Hội thảo quốc tế VieTESON năm 2022Thứ hai, ngày 23-05-2022, 20:24
12Thông báo số 02 Hội thảo khoa học cán bộ trẻ các trường đại học Sư phạm toàn quốc lần thứ IX năm 2022Thứ tư, ngày 18-05-2022, 20:36
14Thông báo số 2 Hội thảo khoa học ''Phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo phù hợp với tiềm năng của địa phương và khu vực''Thứ năm, ngày 10-02-2022, 11:27
15Thông báo số 1 về việc tổ chức Hội thảo khoa học ''Phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo phù hợp với tiềm năng của địa phương và khu vực''Thứ tư, ngày 24-11-2021, 15:30
16Thư mời viết bài và tham dự Hội thảo khoa học năm 2021 Khoa Tâm lý giáo dục và công tác xã hội Trường Đại học Tân TràoThứ hai, ngày 18-10-2021, 11:31
17Thông báo số 01 về việc tổ chức Hội thảo khoa học Cán bộ trẻ các Trường Đại học Sư phạm toàn quốc lần thứ IX - 2022Thứ sáu, ngày 15-10-2021, 15:39
18Hội thảo giáo dục năm 2021 ''Văn hóa học đường trong bối cảnh đổi mới giáo dục và đào tạo''Thứ tư, ngày 15-09-2021, 16:16
#Kế hoạch xét tuyển đại học, cao đẳng hệ liên thông vừa làm vừa học đợt 4, 5, 6 năm 2023Thứ sáu, ngày 24-11-2023, 15:00
#Dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ giai đoạn 2022 - 2025 (thực hiện năm 2023)Thứ năm, ngày 26-10-2023, 15:40
Assessing primary students by approaching and evaluating their competency – A possible approach to Pedagogics Institutions in Vietnam and some South East Asian countries