Trung thu đong đầy yêu thương tại bệnh viện phục hồi chức năng Hương Sen
 
Cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã từng viết: “Sống, trong đời sống, cần có một tấm lòng. Để làm gì, em biết không?Để gió cuốn đi…”. Tấm lòng của các bạn thành viên Câu lạc bộ Kỹ năng sống LSC đối với các bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện Phục hồi chức năng (PHCN) Hương sen đã được trao gửi trong buổi “Vui tết trung thu” tối ngày 11/9/2018 tại bệnh viện PHCN Hương Sen.

Tại đây, các bạn thành viên Câu lạc bộ Kỹ năng sống LSC phối hợp cùng bệnh viện chuẩn bị cho chương trình “Vui tết Trung thu” và tham gia giao lưu văn nghệ cùng các bệnh nhi. Những tiết mục vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu là món quà ý nghĩa được các thành viên dành tặng cho các em nhỏ.

Tham gia chương trình “Trung thu đong đầy yêu thương tại bệnh viện PHCN Hương Sen”  giúp  rèn luyện các kĩ năng sống cho sinh viên trong Câu lạc bộ.

Thành viên Đỗ Thị Tân chia sẻ: “Đây là một chương trình thực sự rất ý nghĩa. Được ngắm nhìn nụ cười  hồn nhiên, trong sáng dù cơ thể không được vẹn tròn của các bệnh nhi làm tôi không kìm được xúc động. Mong rằng, năm sau,năm sau nữa.. chúng ta vẫn được đồng hành cùng bệnh viện PHCN Hương Sen”.

Nhà thơ Tố Hữu đã từng viết: “Không có gì trên đời hơn thế/Người với người sống để yêu nhau”. Tình yêu thương, sự đồng cảm của thành viên trong Câu lạc bộ Kỹ năng sống LSC với các bệnh nhi sẽ mãi mãi được giữ gìn. Mong rằng, tất cả các bệnh nhi sẽ ngày càng kiên cường, mạnh mẽ hơn nữa để chiến thắng bệnh tật, để nụ cười còn mãi trên môi các em.

Ảnh và tin bài: Bùi Bích Phượng – Câu lạc bộ Kỹ năng sống