Huỳnh Thị Thu Huế - Sinh viên năng động nhiệt huyết
 
Tự hào sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Tuyên Quang giàu truyền thống cách mạng, từ nhỏ Huỳnh Thu Huế sinh viên năm thứ 3, lớp Đại học Mầm non K2, Trường Đại học Tân Trào đã rất ham học, năng động, nhiệt tình và đầy say mê

Trong suốt 3 năm học vừa qua, ngoài giờ học trên lớp Thu Huế luôn tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa. Hiện tại, Huế đang là Phó chủ nhiệm Câu lạc bộ Tiếng Anh của trường. Tại đây, Huế cùng các thành viên tích cực,  rèn luyện kĩ năng giao tiếp bằng Tiếng Anh tạo sân chơi cho các bạn sinh viên cùng nhau học tập.

Tháng 5/2017 vừa qua Huế vinh dự đại diện cho trường Đại học Tân Trào tham gia dự chương trình “International human rights solum” (chương trình tình nguyện về nhân quyền của con người trên thế giới) được tổ chức tại Indonesia.

Tháng 9/2017 bạn tham dự chương trình “Asian student solum” tại Malaysia. Qua những buổi thảo luận sôi nổi, Huế có cơ hội tiếp cận với nhiều góc nhìn khác nhau, hiểu thêm về văn hóa và con người của nước bạn.

Tháng 3/2018, Huế cùng các bạn trong CLB Tiếng Anh đã tham gia giảng dạy Tiếng Anh cho lớp bồi dưỡng Tiếng anh dành cho cán bộ Đoàn - Hội do Hội Sinh viên trường tổ chức.

Trong những năm qua, Huế đã gặt hái được nhiều thành tích: Là đại biểu chính thức tham gia “Liên hoan các đội nhóm Tiếng Anh” toàn quốc. Đề án Tiếng Anh của Huế được lọt vào top 24/112  đề án xuất sắc trong Liên hoan Câu lạc bộ Tiếng Anh toàn quốc, đạt giải nhất cuộc thi Olympic Tiếng anh cấp trường, giải bạc Olympic Tiếng anh cụm Trung Bắc,...

Ngoài thành tích học tập xuất sắc (3.67/4.0), với tính cách năng động, Huế còn tham gia sôi nổi các hoạt động của Đoàn thanh niên - Hội Sinh viên trường và được tặng nhiều giấy khen về công tác thiện nguyện. Trong tương lai Huế sẽ tiếp tục tham gia nhiều cuộc thi hơn nữa để tự khẳng định chính bản thân mình và với mong muốn đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa.

Mục tiêu trong năm nay của Huế là hoàn thành tốt đợt thực tập và dành được học bổng toàn phần 1 năm học ngôn ngữ và văn hoá của Indonesia.  Huế cũng mong muốn các bạn sinh viên trong trường sẽ có cái nhìn mới mẻ về Tiếng anh để có hứng thú khi học tập nó.

Huế tham dự chương trình “Asian student solum” tại Malaysia

Huế thamg gia dạy Tiếng Anh cho trẻ em

Tin: Thiều Thị My (CLB Truyền thông); Ảnh: Thu Huế
Các tin bài mới hơn