Tại sao nên chọn học Điều dưỡng tại Trường Đại học Tân Trào?
 
Khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày một cao hơn thì vai trò của các điều dưỡng viên ngày càng được khẳng định, có tầm quan trọng trong vấn đề chăm sóc, điều trị và hỗ trợ phục hồi sức khỏe cộng đồng. Do đó, việc nâng cao chất lượng đào tạo ngành Điều dưỡng đang trở thành tiêu điểm ở nhiều đại học, trong đó có Trường Đại học Tân Trào nhằm hướng đến việc cung cấp cho các cơ sở y tế trong và ngoài nước nguồn nhân lực điều dưỡng có tay nghề giỏi, giàu lòng nhiệt huyết và tận tâm với nghề.

Khoa Y dược, Trường Đại học Tân Trào có 100% đội ngũ giảng viên có trình độ đạt chuẩn, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp tại các cơ sở đào tạo uy tín; sinh viên cũng được học tập và hướng dẫn thực hành, thực tập bởi đội ngũ chuyên gia cố vấn, các y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong ngành Y.

Đồng chí Hoàng Việt Phương, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang trực tiếp giảng dạy tại lớp Đại học Điều dưỡng, Trường Đại học Tân Trào

Chương trình đào tạo ngành Điều dưỡng của trường Đại học Tân Trào được xây dựng, rà soát, cập nhật hàng năm, đổi mới theo các tiêu chí tuyển dụng Điều dưỡng tại các cơ sở y tế ở Việt Nam và khu vực. Đây là lợi thế to lớn cho các bạn sinh viên khi tốt nghiệp ra trường có thể tiếp cận ngay với môi trường làm việc trong nước và quốc tế.

Hội nghị lấy ý kiến về rà soát, chỉnh sửa CTĐT ngành Điều dưỡng, Dược học của Trường Đại học Tân Trào có sự tham gia của nhiều Chuyên gia, Y bác sĩ trong lĩnh vực Y dược

Trường Đại học Tân Trào đang hợp tác với nhiều bệnh viện trong và ngoài tỉnh để sinh viên có cơ sở thực tập vận dụng các kiến thức học được trên giảng đường vào thực tiễn, đồng thời tiếp cận với hoạt động chăm sóc sức khỏe thực tế tại các cơ sở khám chữa bệnh.

Sinh viên ngành Điều dưỡng học thực hành tại Trường

Sinh viên ngành Điều dưỡng được tăng cường tham gia học tập thực tế, thực tập tại các Bệnh viện

Ngoài đào tạo những kiến thức chuyên ngành, tại trường Đại học Tân Trào sinh viên còn được quan tâm, giúp đỡ nhiều hơn về các vấn đề khác trong quá trình học tập xa nhà. Đội ngũ giảng viên, cố vấn học tập, công tác Đoàn và các câu lạc bộ sẽ luôn đồng hành, giúp đỡ các bạn sinh viên kịp thời.

Sinh viên ngành Điêu dưỡng, khóa đầu tiên của TQU rạng rỡ chụp kỷ yếu, chuẩn bị bước vào một hành trình mới

Trường Đại học Tân Trào với sứ mệnh là cơ sở đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế, trong những năm qua, ngoài việc tăng cường trang bị cho sinh viên ngành Điều dưỡng kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm thực tế, Nhà trường chú trọng đến việc đẩy mạnh hoạt động hợp tác đào tạo, liên kết và cung ứng nguồn nhân lực cho các cơ quan, doanh nghiệp và đơn vị sự nghiệp, các tổ chức lao động hợp pháp không chỉ trong nước mà còn trên toàn cầu để tạo thêm nhiều cơ hội việc làm ổn định với mức lương cao cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

 Đoàn công tác của Hội doanh nghiệp bang Mecklenburg - Vorpommern và Tập đoàn Medigreif, Đức thăm và làm việc tại Trường Đại học Tân Trào

 

Trường Đại học Tân Trào đã nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của nhiều thế hệ sinh viên và phụ huynh thông qua quy mô 4000 sinh viên đến từ 42 tỉnh thành trên cả nước và sinh viên quốc tế đang theo học tại Trường.

 

Năm 2024, Trường Đại học Tân Trào dành 90 chỉ tiêu tuyển sinh ngành Điều dưỡng.

Thông tin tuyển sinh năm 2024 chi tiết xem tại: 

Website: https://daihoctantrao.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/daihoctantrao.edu.vn

Thí sinh cần hỗ trợ, tư vấn liên hệ Hotline: 0866.159.959.

 

Mộc Lam