Lớp học Tiếng Anh giao tiếp miễn phí cho sinh viên năm 2019
 
Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2018 – 2019, Hội sinh viên phối hợp với Bộ môn Ngoại ngữ Trường Đại học Tân Trào tổ chức Lớp học Tiếng Anh giao tiếp cho sinh viên năm 2019.

Mục đích của lớp học nhằm đánh giá thực trạng sử dụng Tiếng Anh của sinh viên, qua đó phát hiện những nhân tố tích cực để bồi dưỡng và bổ sung thành viên cho CLB Tiếng Anh. Ngoài ra, lớp học còn nhằm thúc đẩy ý thức tự học, tự rèn luyện Tiếng Anh ngoài giờ lên lớp, đồng thời nâng cao hoạt động thực hành Tiếng anh giao tiếp của sinh viên. Đây cũng là cơ hội tạo ra môi trường tích cực giúp sinh viên hoàn thiện năng lực và kỹ năng nghe nói Tiếng Anh.

Lớp học bắt đầu từ ngày 11/3 và dự kiến kéo dài trong 3 tháng. Hiện tại, nhà trường đã triển khai được 2 lớp, mỗi lớp sẽ học 1 buổi/ tuần tại phòng tự học Nhà C. Đến với lớp học các bạn sinh viên sẽ có cơ hội  thực hành khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh trong môi trường 100% Anh ngữ cùng các giảng viên Bộ môn Ngoại ngữ.

Một buổi lên lớp của cô và trò

Tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. Sử dụng tiếng Anh giao tiếp hiệu quả là một kỹ năng qua trọng để các bạn sinh viên có thể học tập, nghiên cứu tốt hơn cũng như dễ dàng thành công hơn sau khi tốt nghiệp ra trường trong bối cảnh quốc tế hóa như hiện nay. Tuy vậy, cơ hội thực hành giao tiếp bằng tiếng Anh nói chung, đặc biệt với người đến từ các quốc gia sử dụng tiếng anh không phải dễ dàng đối với đa số sinh viên. Chính vì thế các lớp Tiếng Anh giao tiếp miễn phí là một hoạt động hỗ trợ sinh viên thiết thực, thu hút đông đảo sinh viên tham gia ngay từ những ngày đầu khởi động cho đến nay.

Bên cạnh cơ hội nâng cao khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, các bạn sinh viên TQU khi tham gia lớp học cũng có cơ hội rèn luyện các kỹ năng mềm cho bản thân như khả năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nói trước đám đông... Những đơn vị điều phối hoạt động này cũng hi vọng sinh viên tham gia sẽ có được những kinh nghiệm và kiến thức bổ ích trong quá trình học tập. Qua đó, sinh viên có thể rèn luyện cho mình có được những phẩm chất tự tin, năng động, hội nhập.

Để đăng ký Lớp học Tiếng Anh giao tiếp miễn phí vui lòng liên hệ trực tiếp cô Hoàng Yến (0942 818 816)

Tin và ảnh: Dương kim Sáng - CLB Truyền thông