Giao lưu nghệ thuật mừng 60 năm xây dựng và phát triển Trường Đại học Tân Trào
 
Mừng kỷ niệm 60 năm xây dựng và phát triển, công bố Quyết định và trao chứng nhận đạt chuẩn Kiểm định chất lượng cơ sở Giáo dục Đại học, kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, tối ngày 21/11/2019, Trường Đại học Tân Trào tổ chức đêm giao lưu nghệ thuật “Ký ức thời gian” vô cùng đặc sắc.

Chương trình giao lưu nghệ thuật được đầu tư, dàn dựng công phu với chủ đề vinh danh Nhà giáo Việt Nam, ca ngợi quê hương Tuyên Quang cách mạng, ca ngợi Đảng và Bác Hồ kính yêu. Hơn 20 tiết mục hát - múa diễn ra vô cùng hào hứng và sôi nổi qua phần trình bày của cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường, thể hiện đúng bản sắc của “ngôi trường đa văn hóa”.

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc tại đêm giao lưu 

Tiết mục Mua Lăm Vông do du học sinh Lào tại trường thể hiện 

Đặc biệt, tại đêm giao lưu, Nhà giáo, nghệ sĩ Dương Thụ - Một Nhà giáo có công trong quá trình thành lập và gắn bó với Trường Sơ cấp Sư Phạm Tuyên Quang – Tiền thân Trường Đại học Tân Trào đã có những chia sẻ đầy xúc cảm về kỷ niệm với Nhà trường trong những tháng năm gian khó khi mới thành lập.

Nghệ sĩ Dương Thụ chia sẻ về những kỷ niệm với Nhà trường 

Đêm giao lưu nghệ thuật đã tạo nên những điểm nhấn bởi nhiều tiết mục của các cựu giáo chức Nhà trường, qua tiếng hát, tiếng đàn của các thầy cô, một chuỗi những ký ức đẹp về mái trường mang tên Trân Trào lịch sử đã ùa về.

Các Cựu giáo chức thể hiện nhiều tiết mục đàn, hát tại đêm giao lưu 

Đêm giao lưu đã thể hiện lên lòng biết ơn của các thế hệ trẻ đối với các thế hệ đi trước; là lời tri ân với lớp Nhà giáo đã cống hiến cả tuổi thành xuân để chở những chuyến đò cập bến tri thức. Đêm giao lưu nghệ thuật “Ký ức thời gian” cũng là dịp để toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên thể hiện niềm tự hào về mốc son 60 năm xây dựng và phát triển của Trường Đại học Tân Trào.

TT TT-TV