Trường Đại học Tân Trào chuẩn bị các hoạt động Kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống
 
Trường Đại học Tân Trào tiền thân là Trường Sơ cấp Sư phạm Tuyên Quang được thành lập năm 1959. Năm nay 2019, Đại học Tân Trào vừa tròn 60 năm hình thành và phát triển. Để ôn lại truyền thống lịch sử của nhà trường, tôn vinh, đánh giá vai trò của các thế hệ cán bộ, giảng viên và học sinh sinh viên trong sự phát triển của nhà trường, làm cho cán bộ, giảng viên, sinh viên nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, trách nhiệm của nhà trường, của mỗi cá nhân trong việc thực hiện Chiến lược phát triển của nhà trường giai đoạn 2018 – 2025, tầm nhìn đến năm 2030, Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường dự kiến được tổ chức vào tháng 11/2019. Các hoạt động hướng đến ngày truyền thống sẽ được tổ chức xuyên suốt trong năm.

Ngay sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, lãnh đạo, cán bộ, giảng viên đã bắt tay ngay vào chuẩn bị với phương châm phối hợp chặt chẽ giữa các đơn vị công tác, các đoàn thể, hội trong trường; mỗi cán bộ, viên chức, người lao động trên từng cương vị công tác phải nhiệt tình, tập trung, quyết liệt với công việc, tận lực với tinh thần trách nhiệm cao vì sự phát triển của nhà trường.

Kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày truyền thống của Trường Đại học Tân Trào đã được ban hành từ đầu tháng 1/2019, phân công nhiệm vụ cụ thể tới từng cá nhân, tập thể: thành lập Ban Chỉ đạo; Ban Tổ chức; các Tiểu ban giúp việc (Tiểu ban truyền thông và tổ chức sự kiện, Tiểu ban cơ sở vật chất tài chính, Tiểu ban lễ tân và cựu học sinh sinh viên, Tiểu ban khoa học, Tiểu ban văn nghệ, Tiểu ban tổ chức các hoạt động TDTT, Tiểu ban tổ chức các hoạt động sự kiện ngoài trời cho sinh viên); thành lập Ban liên lạc các cựu giáo chức, cựu học sinh sinh viên; tổ chức các Hội thảo khoa học quốc gia, quốc tế…

Có thể nói, 60 năm là một mốc thời gian quan trọng đánh dấu quá trình hình thành và phát triển của Trường Đại học Tân Trào, đồng thời tôn vinh đánh giá vai trò của các thế hệ cán bộ, giảng viên và học sinh sinh viên. Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng chắc chắn các hoạt động hướng tới ngày truyền thống của nhà trường sẽ thành công tốt đẹp.

Tin và ảnh: Trung Tâm Thông tin - Thư viện